ตลาดซื้อขาย

Kevin O’ Leary ชี้ BTC จะปรับเพิ่มขึ้นแน่ หากเกิดสิ่งนี้!

มองบิตคอยน์

Kevin O’ Leary นักลงทุนชื่อดังได้ออกมาคาดการณ์แล้วว่า เหรียญบิตคอยน์มีโอกาสปรับตัวเพิ่มขึ้นหากว่ามีการผ่านร่างกฎหมายว่าด้วยความโปร่งใสของเหรียญ Stablecoin

Kevin O’ Leary นักลงทุนชื่อดังหรือรู้จักกันในนามของ Mr.Wonderful ได้ออกมาคาดการณ์แล้วว่า เหรียญบิตคอยน์มีโอกาสปรับตัวเพิ่มขึ้นหากว่ามีการผ่านร่างกฎหมายว่าด้วยความโปร่งใสของเหรียญ Stablecoin

มองทิศทางบิตคอยน์

เช่นกันเขาได้เน้นย้ำว่า เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เป็นสิ่งที่ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งได้ มีเพียงแค่จะต้องเข้าร่วมตามกระแสคลื่นหรือไม่ก็ถอยหนีออกมา โดยเรื่องนี้เขาได้แชร์มุมมองเกี่ยวกับเหตุผลที่ทำไมนักลงทุนจะต้องถือเหรียญบิตคอยน์เอาไว้ผ่านทาง Crypto Banter

ในส่วนของร่างกฎหมายว่าด้วยความโปร่งใสของเหรียญ Stablecoin กับสถานการณ์ในการเลือกตั้งช่วงมิดเทอม เขามองว่า มันเป็นเรื่องง่ายที่สองพรรคการเมืองของประเทศสหรัฐอเมริกาจะให้การสนับสนุนให้ร่างกฎหมายฉบับนี้ผ่านและมันมีเหตุผลที่จำเป็นต้องทำแบบนั้น เพื่อให้ค่าเงินดอลลาร์สหรัฐสามารถกลับมามีอิทธิพลต่อระบบการชำระเงินได้ทั่วโลก

สถาบันมีบทบาทสำคัญ

ก่อนหน้านี้เขาเคยให้เหตุผลที่ทำไมการผ่านร่างกฎหมายฉบับนี้จะช่วยทำให้ราคาบิตคอยน์ปรับตัวเพิ่มขึ้น ในมุมมองของเขาแม้ว่าร่างกฎหมายตรงนี้ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับเหรียญบิตคอยน์โดยตรง แต่มันก็เป็นก้าวแรกที่ทางเจ้าหน้าที่ควบคุมกำกับการเงินของประเทศสหรัฐอเมริกาเปิดกว้างเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเขากล่าวว่า จะต้องทำการถือเหรียญบิตคอยน์จากผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นตรงนี้ รวมไปถึงการที่สถาบันการเงินเริ่มให้ความสนใจในเหรียญ Stablecoin มากขึ้น

หากว่าสถาบันการเงินเริ่มให้ความสนใจมากขึ้น ก็มีความเป็นไปได้ที่เหรียญบิตคอยน์จะมีการปรับตัวเพิ่มขึ้น และเมื่อราคาบิตคอยน์มีราคาอยู่บริเวณ $19,000 ถึง $22,000 ดอลลาร์สหรัฐแล้ว คาดได้ว่าจะมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อจากนั้นอย่างรวดเร็ว และเมื่อมีการผ่านร่างกฎหมายควบคุมกำกับเมื่อไร บิตคอยน์จะปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS