ข่าว Bitcoin

คาดราคาบิทคอยน์กับ ETH เริ่มเข้าสู่จุดต่ำสุดแล้ว

Vbcvcwuyvym 7.jpg

Jurrien Timmer ผู้อำนวยการบริษัท Fidelity ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ที่ได้รับความนิยมอย่างเหรียญบิทคอยน์กับ Ethereum เอาไว้อย่างน่าสนใจ

Jurrien Timmer ผู้อำนวยการบริษัท Fidelity ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ที่ได้รับความนิยมอย่างเหรียญบิทคอยน์กับ Ethereum เอาไว้อย่างน่าสนใจ

ราคาบิทคอยน์กับ ETH มาถึงจุดต่ำสุดแล้ว

จากการวิเคราะห์ของเขานั้น เขามองว่าเวลานี้เหรียญบิทคอยน์เริ่มส่งสัญญาณให้เห็นว่า มันเป็นเหรียญที่มีราคาถูก และเมื่อมาดูในส่วนของเหรียญ Ethereum แล้ว จะเห็นได้ว่าเหรียญดังกล่าวมีความเคลื่อนไหวที่แสดงให้เห็นว่า มันกำลังเคลื่อนไหวอยู่ในจุดเกือบต่ำสุดแล้ว เรื่องนี้เขาได้แสดงความเห็นเอาไว้ผ่านทางการทวีตข้อความบน Twitter

Oyxis2kalvg 7 1024x768.jpg

สำหรับเหตุผลที่ทำไมเขามองว่า เหรียญบิทคอยน์เป็นเหรียญที่มีราคาถูกนั้น เขากล่าวว่า เขาได้ใช้เวลาประเมินมูลค่าของเหรียญบิทคอยน์มาเป็นเวลานั้น และดูจากกราฟของบิทคอยน์แล้วมันชี้ให้เห็นว่า มันมีมูลค่าต่ำกว่าความเป็นจริงมากเมื่อย้อนกลับไปในช่วงปี 2013 จนถึงปี 2020 ราคาบิทคอยน์มันก็สะท้อนมูลค่าที่แท้จริงออกมาให้เห็น หมายความว่าในช่วงที่ราคาบิทคอยน์มีการปรับตัวลดลงอย่างรุนแรงนั้น สำหรับเขาแล้วมองว่า เหรียญบิทคอยน์ในเวลานี้เป็นเหรียญที่มีราคาถูก

ชี้บิทคอยน์มีราคาถูก

เขามองว่า ในช่วงที่ราคาบิทคอยน์มีการปรับตัวลดลงราว ๆ $17,000 นั้น มันมีมูลค่าถูกกว่าความเป็นจริงมากเมื่อเขาได้ใช้เครื่องมือวิเคราะห์ S-curve ที่ชี้ให้เห็นว่า มูลค่าของบิทคอยน์มีแนวโน้มเติบโตขึ้นต่อไปได้ หากว่าราคาบิทคอยน์มีราคาถูก นั่นก็หมายความว่า เหรียญคู่แข่งอย่าง Ethereum ก็มีราคาถูกกว่าบิทคอยน์ด้วยเช่นกัน และเมื่อมาดูการแกว่งตัวของราคา Ethereum ก็จะเห็นได้ว่า มีการเคลื่อนไหวในกรอบบริเวณต่ำสุดด้วยเช่นกัน

ในช่วงที่ผ่านมาตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่เริ่มแสดงความผันผวนอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่หลายเหรียญเริ่มเข้าสู่ภาวะหมี รวมไปถึงเหรียญบิทคอยน์กับ Ethereum ด้วย

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง