ข่าว Bitcoin

รับไม่ได้! หากทำเงินจากบิทคอยน์ไม่ได้ในระยะยาว

1859f52e4becb2f5fa4017cc6b84f41b.jpg

Jordan Belfort หรือรู้จักกันในนามของ The Wolf of Wall Street ได้ออกมากล่าวว่า รู้สึกตกใจมากหากคุณไม่สามารถทำเงินจากการลงทุนในบิทคอยน์ได้

Jordan Belfort อดีตนายหน้าค้าหุ้นหรือรู้จักกันในนามของ The Wolf of Wall Street ได้ออกมากล่าวว่า รู้สึกตกใจมากหากคุณไม่สามารถทำเงินจากการลงทุนในบิทคอยน์ได้

นักลงทุนควรทำเงินจากบิทคอยน์ในระยะยาวได้

โดยเขาได้แชร์มุมมองเกี่ยวกับภาพรวมของเหรียญบิทคอยน์เอาไว้ผ่านทางสำนักข่าว Yahoo Finance เขาเห็นว่าบิทคอยน์ยังคงมีปัจจัยพื้นฐานที่มีความแข็งแกร่งอยู่

อดีตนายหน้าค้าหุ้นที่ถูกหยิบยกสร้างชีวประวัติเป็นภาพยนตร์อย่าง The Wolf of Wall Street ได้ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับบิทคอยน์กับเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เอาไว้ตั้งแต่ปี 2017 อย่างไรก็ตามปัจจุบันเขากลายเป็นนักการตลาดคนสำคัญที่ช่วยส่งเสริมการลงทุนในเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ และแต่งตั้งตัวเองในฐานะเป็นกูรูทางด้านคริปโตโดยเฉพาะ

9opihrpivr0 3 1024x683.jpg

สำหรับจุดยืนเกี่ยวกับเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่นั้น เขายอมรับว่าย้อนกลับไปในช่วงนั้นเขาเองก็ไม่ได้ปฏิเสธความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า มีความเข้าใจผิดคลาดเคลื่อนเรื่องบิทคอยน์เป็นอย่างมาก แต่ประเด็นก็คือหากคุณย้อนกลับไปดูราคาบิทคอยน์ในช่วงปีที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่านักลงทุนทุกคนสามารถทำเงินได้อย่างแน่นอน และเขารู้สึกแปลกใจหากมีใครไม่สามารถทำเงินในช่วงเวลานั้นได้

บิทคอยน์มีพื้นฐานแข็งแกร่ง

เขาเน้นย้ำอีกว่า บิทคอยน์ยังคงเป็นสินทรัพย์ที่มีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งอยู่ แต่ยอมรับว่าอุปสรรคที่สำคัญมาจากภาวะเงินเฟ้อที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ที่ทำให้บิทคอยน์เกิดภาวะสะดุดขึ้นมา แต่อย่างน้อยมันก็มีมูลค่าดีพอที่จะทำการเก็บออมเอาไว้ พร้อมกับแนะนำให้ถือครองหุ้นน้อยลง

สำหรับคำแนะนำของเขาในเวลานี้ก็คือ ควรที่จะทำการถือครองเหรียญบิทคอยน์กับ Ethereum ในระยะยาวเป็นหลัก และนักลงทุนทุกคนจะต้องใช้กลยุทธ์แบบเดียวกัน แม้ว่าตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่ในเวลานี้จะมีการปรับตัวลดลงอยู่ก็ตาม

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC