ข่าว Bitcoin

รับไม่ได้! หากทำเงินจากบิทคอยน์ไม่ได้ในระยะยาว

1859f52e4becb2f5fa4017cc6b84f41b.jpg

Jordan Belfort หรือรู้จักกันในนามของ The Wolf of Wall Street ได้ออกมากล่าวว่า รู้สึกตกใจมากหากคุณไม่สามารถทำเงินจากการลงทุนในบิทคอยน์ได้

Jordan Belfort อดีตนายหน้าค้าหุ้นหรือรู้จักกันในนามของ The Wolf of Wall Street ได้ออกมากล่าวว่า รู้สึกตกใจมากหากคุณไม่สามารถทำเงินจากการลงทุนในบิทคอยน์ได้

นักลงทุนควรทำเงินจากบิทคอยน์ในระยะยาวได้

โดยเขาได้แชร์มุมมองเกี่ยวกับภาพรวมของเหรียญบิทคอยน์เอาไว้ผ่านทางสำนักข่าว Yahoo Finance เขาเห็นว่าบิทคอยน์ยังคงมีปัจจัยพื้นฐานที่มีความแข็งแกร่งอยู่

อดีตนายหน้าค้าหุ้นที่ถูกหยิบยกสร้างชีวประวัติเป็นภาพยนตร์อย่าง The Wolf of Wall Street ได้ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับบิทคอยน์กับเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เอาไว้ตั้งแต่ปี 2017 อย่างไรก็ตามปัจจุบันเขากลายเป็นนักการตลาดคนสำคัญที่ช่วยส่งเสริมการลงทุนในเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ และแต่งตั้งตัวเองในฐานะเป็นกูรูทางด้านคริปโตโดยเฉพาะ

9opihrpivr0 3 1024x683.jpg

สำหรับจุดยืนเกี่ยวกับเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่นั้น เขายอมรับว่าย้อนกลับไปในช่วงนั้นเขาเองก็ไม่ได้ปฏิเสธความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า มีความเข้าใจผิดคลาดเคลื่อนเรื่องบิทคอยน์เป็นอย่างมาก แต่ประเด็นก็คือหากคุณย้อนกลับไปดูราคาบิทคอยน์ในช่วงปีที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่านักลงทุนทุกคนสามารถทำเงินได้อย่างแน่นอน และเขารู้สึกแปลกใจหากมีใครไม่สามารถทำเงินในช่วงเวลานั้นได้

บิทคอยน์มีพื้นฐานแข็งแกร่ง

เขาเน้นย้ำอีกว่า บิทคอยน์ยังคงเป็นสินทรัพย์ที่มีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งอยู่ แต่ยอมรับว่าอุปสรรคที่สำคัญมาจากภาวะเงินเฟ้อที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ที่ทำให้บิทคอยน์เกิดภาวะสะดุดขึ้นมา แต่อย่างน้อยมันก็มีมูลค่าดีพอที่จะทำการเก็บออมเอาไว้ พร้อมกับแนะนำให้ถือครองหุ้นน้อยลง

สำหรับคำแนะนำของเขาในเวลานี้ก็คือ ควรที่จะทำการถือครองเหรียญบิทคอยน์กับ Ethereum ในระยะยาวเป็นหลัก และนักลงทุนทุกคนจะต้องใช้กลยุทธ์แบบเดียวกัน แม้ว่าตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่ในเวลานี้จะมีการปรับตัวลดลงอยู่ก็ตาม

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง