ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เตรียมรับข่าวดี! JFIN ประกาศเพิ่มปุ่ม ‘สุกี้ตี๋น้อย’ ลงใน ‘Join’ แอปฯวอลเล็ทคริปโตของ JFIN เรียบร้อย

Rectangle Template   2022 11 30 T121553.568

จับตาดูให้ดี! JFIN ประกาศเพิ่ม 'สุกี้ตี๋น้อย' เข้าสู่ 'Join' แอปพลิเคชั่น Wallet คริปโตของ JFIN หลังเข้าซื้อหุ้น 30% ไปไม่ถึง 1 เดือน ชาวเน็ตลุ้น! อาจได้ใช้ JFIN จ่ายค่าสุกี้

หลังจากที่มีข่าว Jaymart รายงานต่อตลาดหลักทรัพย์เรื่องเข้าซื้อหุ้น ‘สุกี้ตี๋น้อย’ 30% ไปเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา จนทำให้ใครหลายคนคาดเดากันไปว่า 'หรือเรากำลังจะใช้เหรียญ JFIN จ่ายค่าสุกี้ตี๋น้อยได้?'

เข้าร่วมห้อง Telegram ของ CryptoSiam

ผ่านไปไม่ถึง 1 เดือน วันที่ 30 พฤศจิกายน เฟสบุ๊กเพจ Join.app ประกาศ ‘ต้อนรับ สุกี้ตี๋น้อย เข้าสู่ Join Family อย่างเป็นทางการ’ โดยการเพิ่มปุ่มสุกี้ตี๋น้อยเข้าไปในแอปพลิเคชั่น ‘Join’ ที่เป็นแอปพลิเคชั่นหลักของระบบนิเวศน์ JFIN

จากการตรวจสอบของ CryptoSiam พบว่าถ้าหากเลือกที่ปุ่ม ‘Suki Teenoi’ ในแอปพลิเคชั่น Join ขณะนี้ ปุ่มดังกล่าวจะลิงก์เข้าไปยังหน้า Line official ของสุกี้ตี๋น้อยในแอปพลิเคชั่น Line

Join App ขอต้อนรับสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการ "สุกี้ตี๋น้อย" บุฟเฟ่ต์ที่หลายคนรู้จัก และคุ้นเคยเป็นอย่าดี สู่ Jaymart Group Ecosystem ของเรา

สายกินต้องห้ามพลาด ถ้าอยากรับความอร่อยแบบเที่ยงวันยันเช้ามืด เตรียมโหลด Join App ไว้ได้เลย ในเร็วๆ จะมีกิจกรรมสุดพิเศษและโปรโมชั่นสุดคุ้มอะไรบ้าง ติดตาม Join App เอาไว้ จะได้ไม่พลาด

ลุ้นได้ใช้ JFIN จ่ายค่าสุกี้

สำหรับ ‘Join’ เป็นแอปพลิเคชั่น Wallet คริปโตสำหรับเหรียญที่เกี่ยวข้อง อย่างเช่นเหรียญ JFIN เอง เป็นต้น รวมไปถึง Join ยังสามารถใช้เพื่อโอน หรือรับเหรียญคริปโตได้อีกเช่นกัน

ดังนั้นจึงทวีคูณความเป็นไปได้ว่าในอนาคต ‘สุกี้ตี๋น้อย’ อาจจะสามารถใช้เหรียญ JFIN หรือคริปโตอื่นๆ ในการชำระเงินได้อย่างที่ใครหลายคนคาดการณ์ ทั้งยัดสอดคล้องกับการที่ Jaymart เข้าซื้อหุ้นสุกี้ตี๋น้อยไปก่อนหน้านี้อีกด้วย

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด