ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

'JFIN' เปิด Roadmap ปี 2023 มีแผนอะไรจะทำบ้าง มาดู!

Rectangle Template   2023 01 13 T091955.292

เหรียญซิ่งสัญชาติไทย 'JFIN' เปิด Roadmap ปี 2023 ไม่ว่าจะเป็นแอป Join, อัปเกรดตลาด JNFT และอื่นๆ หลังราคาพุ่งแรงเกือบ 30% ในรอบสัปดาห์

JFIN Coin (JFIN) อีกหนึ่งเหรียญซิ่งสัญชาติไทย ที่เมื่อไม่กี่วันมานี้ราคาก็พุ่งกระฉูด ล่าสุดราคาบวกขึ้นมาแล้วเกือบ 30% ในระยะเวลาแค่สัปดาห์เดียว

วันที่ 12 มกราคม เฟสบุ๊กเพจ 'JFIN' เพจอย่างเป็นทางการของโปรเจกต์ก็ได้เปิดเผยถึง Roadmap ของระบบนิเวศ (ecosystem) เหรียญ ไม่ว่าจะเป็นแอป Join, ตลาด JNFT หรืออื่นๆ อีกมากมาย!

วันนี้ CryptoSiam จึงขอหยิบยกรายละเอียดจากโพสต์มาให้ชมกัน...

Join App : ปรับเปลี่ยนจาก App ธรรมดา สู่ Non-Custodial Wallet ทำให้ตอนนี้ทางแอปพลิเคชัน Join รองรับกิจกรรมได้อย่างหลากหลายมากขึ้น และยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นคูปอง ส่วนลดต่างๆ รวมถึงแคมเปญ JFIN Adoption ที่มีพาร์ทเนอร์ใหม่ ๆ เข้ามาร่วมจอยกันเพิ่มมากขึ้นด้วย

JNFT : Enabling the NFT economy ครั้งนี้ JNFT จะเริ่มเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์ต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น ด้วยการสร้างแพลตฟอร์มร่วมกับโปรเจกต์ต่าง ๆ ให้ได้มีส่วนร่วมในการสร้างแคมเปญหรือกิจกรรมต่าง ๆ ให้กับผู้ใช้งานได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งไม่ว่าจะเป็นโปรเจกต์แบบไหนก็สามารถเข้ามาสร้างร่วมกันได้ อีกทั้งการนำเอา utility NFT ขึ้นมาเป็นจุดเชื่อมต่อร่วมกันระหว่างโปรเจกต์และผู้ใช้งานให้ได้มีประสบการณ์ที่มีความน่าสนใจเพิ่มมากขึ้นด้วย

PAH : Digital lending platform ป๋ายังคงจะสร้างโอกาสในการให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการกู้เงินในยุคใหม่ได้เพิ่มขึ้น รวมถึงการเปลี่ยนแปลงไปสู่การเป็น Active learning ด้วย เพื่อเอื้อให้กับผู้กู้และผู้ให้กู้สามารถใช้บริการได้อย่างสะดวก ง่ายดาย และมีความโปร่งใสมากขึ้น

Klaiklai 3.0 : Contribute to earn 'ใกล้ใกล้' แอปพลิเคชันที่ช่วยให้การค้นหาในสถานที่ที่ต้องการเป็นเรื่องที่ใกล้ตัว ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์แบบไหนก็สามารถค้นหาได้ตามต้องการ ไม่ใช่แค่การค้นหาอย่างเดียวแต่ในอนาคตจะมีการสร้างกิจกรรมภายในแอปเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น การเช็คอินสถานที่เพื่อรับ NFT หรือ แลก Token ได้ ซึ่งแอปพลิเคชั่นนี้จะเข้ามาเปลี่ยนโลกของวงการเช็คอินให้เป็นในรูปแบบของ Web 3.0 อย่างเต็มต้ว

DX: Services รวมความแข็งแกร่งจากแพลตฟอร์มที่ JFIN มีแล้วนำเอาเทคโนโลยีของทาง JFIN ที่มีอยู่อย่างหลากหลายเอาไปใช้กับองค์กรต่าง ๆ ที่มีความสนใจ โดยทาง JFIN จะเป็นตัวช่วยขยายฐานให้กับธุรกิจเหล่านั้นให้เติบโตขึ้น โดยเลือกใช้โซลูชันที่เหมาะสมในแต่ละบริษัทนั้น ๆ นี่จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับองค์กรต่าง ๆ มีโอกาสในการก้าวเข้ามาสู่โลกยุคใหม่ได้ด้วย

สำหรับใครที่อยากไปฟัง JFIN Roadmap 2023 แบบเต็ม ๆ ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ลิงก์นี้เลย : https://youtu.be/Cqfue24DSEs

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC