ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดลิสต์ 3 เหรียญน่าสนใจ ราคาทะลุ 100% สัปดาห์นี้ พร้อมจำนวน Address ใหม่ดีดตัวแรงแซงตลาด

เปิดลิสต์ 3 เหรียญน่าสนใจ ราคาทะลุ 100% สัปดาห์นี้ พร้อมจำนวน Address ใหม่ดีดตัวแรงแซงตลาด

Santiment เปิดลิสต์ 3 เหรียญน่าสนใจ พบราคาพุ่งทะลุ 100% ในรอบสัปดาห์ พร้อมจำนวน Address ใหม่ถูกสร้างเพิ่มขึ้นมหาศาล แซงหน้าตลาดไม่เห็นฝุ่น สะท้อนความสนใจนักลงทุนกำลังแรง

วันที่ 23 กันยายน ‘Santiment’ ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ทวิเคราะห์คริปโตดัง เปิดเผยในบัญชี X ของแพลตฟอร์ม โดยเป็นการหยิบคริปโตกลุ่ม Low-cap 3 เหรียญ ที่พบว่าราคา, มูลค่าทางการตลาด และการเติบโตเพิ่มขึ้นมาอย่างมีนัยสำคัญ ในขณะที่เหรียญหรือโปรเจกต์อื่นๆ ในตลาดยังคงนิ่ง

โดยทั้ง 3 เหรียญประกอบด้วย 

  • Loom (LOOM) ราคาบวกมาแล้ว 145% ในรอบสัปดาห์
  • Frontier (FRON) ราคาบวกมาแล้ว 138% ในรอบสัปดาห์
  • Immutable X (IMX) ราคาบวกมาแล้ว 29% ในรอบสัปดาห์

เติบโตขึ้นต่อเนื่อง

นอกจากราคาและมูลค่าทางการตลาดที่บวกขึ้นมาอย่างรุนแรงในรอบสัปดาห์แล้ว ยังพบว่าปริมาณ Address ในเครือข่ายก็เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน สะท้อนว่าทั้ง 3 เหรียญกำลังได้รับความสนใจในหมู่ผู้ใช้งานเพิ่มมากขึ้นอย่างแท้จริง

โดย Santiment ยังกล่าวว่าถ้าหากการเติบโตของทั้ง 3 โปรเจกต์ยังคงอยู่ในอัตราเท่านี้ ก็อาจจะได้เห็นราคาบวกขึ้นไปอีกในแนวทางเดียวกัน

สำหรับ Santiment แล้ว โดยปกติก็จะมีการนำเหรียญน่าสนใจจากข้อมูล On-chain ต่างๆ มานำเสนอผ่านช่องทางต่างๆ อยู่เสมอ อย่างเช่นการเติบโตของโปรเจกต์, ความเคลื่อนไหวของนักลงทุนรายใหญ่หรือ ‘วาฬ’ ที่น่าจับตามอง หรือข้อมูลน่าสนใจอื่นๆ 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - Santiment

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน