ข่าวธุรกิจ

InnovestX จับมือ Cryptomind หวังแชร์ความรู้-โปรดักส์ ยกระดับตลาดคริปโตไทย

Rectangle Template   2022 11 26 T123422.982

'InnovestX' ผนึก 'Cryptomind' สองยักษ์ใหญ่สินทรัพย์ดิจิทัล หวังยกระดับตลาดคริปโตไทย ให้นักลงทุนเข้าถึงความรู้-ผลิตภัณฑ์ ได้ง่ายมากขึ้น

‘InnoverstX’ และ ‘Cryptomind’ สองผู้ให้บริการด้านสินทรัพย์ดิจิทัลยักษ์ใหญ่ภายใต้การกำกับดูแลของ ก.ล.ต. ร่วมแถลงข่าวความร่วมมือกันระหว่างทั้งสอบบริษัทภายในงาน Blockchain Thailand Genesis 2022 วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565

บทความที่เกี่ยวข้อง - ส่อง 5 Session โคตรเดือด! ‘Blockchain Thailand Genesis’ 26-27 พ.ย.นี้ เวทีไหนดี เวทีไหนโดน มาดูกัน!

คุณเอ 'อัครเดช เดี่ยวพานิช' ประธานบริษัท Cryptomind group และซีอีโอ Merkle Capital กล่าวว่า ทาง Cryptomind มีจุดแข็งสำคัญในเรื่องของการมีผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตและบล็อกเชนอยู่มาก และอยากที่จะส่งต่อความรู้ความสามารถเหล่านั้นให้กับนักลงทุนทั่วไป รวมไปถึงการให้นักลงทุนรู้สึกปลอดภัยในการลงทุนกับตลาดสินทรัพย์กิจิทัล

จึงมองว่า InnovestX เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมในการใช้เป็นช่องทางกระจายความรู้ที่ถูกต้องในด้านสินทรัพย์ดิจิทัลเนื่องจากสามารถเชื่อมต่อกับนักลงทุนทั่วไปในวงกว้างได้โดยตรง

<i>แถลงข่าวร่วมมือระหว่าง&nbsp;InnovestX และ Cryptomind <br>รูปภาพ: CryptoSiam</i>
แถลงข่าวร่วมมือระหว่าง InnovestX และ Cryptomind
รูปภาพ: CryptoSiam

คุณต้น 'พุฒิกานต์ เอารัตน์' ประธานฝ่ายสินทรัพย์ดิจิทัลของ InnovestX ระบุถึงจุดประสงค์ในการร่วมมือกับ Cryptomind ว่า ทาง InnovestX มองถึงความปลอดภัยของนักลงทุนเป็นสำคัญ โดยเฉพาะกับตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล

นอกจากนี้ยังมองถึงในเรื่องการเปิดผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างกองทุนคริปโต ซึ่ง Cryptomind ก็มีความรู้และประสบการณ์ในเรื่องของกองทุนคริปโตมาก่อนหน้า จึงมองว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะร่วมมือแลกเปลี่ยนความรู้ความเข้าใจกันระหว่างทั้งสองบริษัท

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain