ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

แรงจัด! GALA ราคาบวกแล้ว 30% วันนี้ - เปิดกราฟวิเคราะห์ จะไปต่อหรือพอแค่นี้?

Rectangle Template   2023 01 07 T133449.575

GALA พุ่งแล้ว 30% วันนี้! หลังราคาทรุดหนักต่อเนื่องตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยครั้งนี้บวกแรงที่สุดตั้งแต่ พ.ย. - เปิดกราฟวิเคราะห์ ราคาจะไปต่อ หรือพอแค่นี้?

7 มกราคม 'GALA' คริปโตสายเกมขวัญใจคนไทย ราคาบวกขึ้นมาแล้วแตะ 30% ในรอบ 24 ชั่วโมง แตะพื้นที่ 0.025 ดอลลาร์ - 0.85 บาท ครั้งแรกตั้งแต่ 16 ธันวาคม หลังราคาดิ่งหนักต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามถ้าหากวิเคราะห์จากกราฟราคาตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศภาคม 2022 ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่ากราฟ GALA ยังคงอยู่ในแนวโน้มขาลงอยู่อย่างชัดเจน

แม้แต่การบวกขึ้นมาในระดับ 30% ครั้งนี้ก็ยังไม่พ้นเส้น Trend line ที่ตีลงมาจากช่วงดังกล่าวได้ และยังมีความเป็นไปได้สูงอีกว่าราคาอาจจะดิ่งลงมาอย่างรุนแรงหากไม่สามารถขึ้นพ้นแนวต้านในรอบนี้

กราฟราคา GALA และอินดิเคเตอร์ RSI<br>รูปภาพ: CryptoSiam/TradingView
กราฟราคา GALA และอินดิเคเตอร์ RSI
รูปภาพ: CryptoSiam/TradingView

รวมไปถึงก่อนหน้านี้ยังพบว่า GALA ได้เคยมีท่าทีบวกขึ้นไปอย่างรุนแรงมาก่อนแล้ว 2 ครั้ง ในช่วงเดือนสิงหาคมและตุลาคมปีก่อน ซึ่งหลังจากนั้นราคาก็ปรับตัวลงมาสู่แนวโน้มขาลงตามเดิม

หากวิเคราะห์จากอินดิเคอเตอร์ RSI ในกราฟ GALA ไทม์เฟรมวัน จะพบว่าค่า RSI พุ่งขึ้นไปสูงถึง 66 ซึ่งเป็นพื้นที่เดียวกับ 2 ครั้งก่อนหน้าที่เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้น

ดังนั้นจึงเป็นไปได้สูงว่าครั้งนี้ก็อาจจะซ้ำรอยเดิมหากอิงจากข้อมูลในอดีตที่ผ่านมา ประกอบกับในขณะนี้ก็ยังไม่พบการอัปเกรดใดๆ ที่มีนัยสำคัย และภาพรวมตลาดคริปโตก็ยังไม่มีท่าทีเป็นบวกในช่วงนี้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04