Binance Coin

คาดเหรียญ BNB จะปรับตัวเพิ่มขึ้นที่ $781 ในอนาคต

Binance Coin Bnb Crypto Token.webp

ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่กล่าวว่า พวกเขามองเห็นอนาคตที่สดใสของเหรียญ Binance coin โดยคาดว่าเหรียญนี้จะมีการปรับตัวเพิ่มขึ้น $781 ภายในปี 2025

ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่กล่าวว่า พวกเขามองเห็นอนาคตที่สดใสของเหรียญ Binance coin โดยคาดว่าเหรียญนี้จะมีการปรับตัวเพิ่มขึ้น $781 ภายในปี 2025

มองอนาคตเหรียญ BNB

เช่นเดียวกันผู้เชี่ยวชาญมองว่า เหรียญดังกล่าวนี้จะมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นที่ $1814 ภายในปี 2030 ผู้เชี่ยวชาญคนหนึ่งได้มองว่า สาเหตุที่ทำให้เหรียญ Binance coin มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นนั้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าระบบนิเวศน์มีการเติบโตมากขึ้น บางทีอาจจะได้เห็นราคาเหรียญนี้แตะอยู่ที่ $3000 ดอลลาร์สหรัฐได้ภายในปี 2030

9opihrpivr0 5 1024x683.jpg

เรื่องนี้เว็บไซต์ Finder เว็บไซต์เปรียบเทียบราคาสินทรัพย์ได้ทำการคาดการณ์ทิศทางอนาคตของเหรียญ Binance coin หรือ BNB โดยได้มีการสอบถามผู้เชี่ยวชาญทางด้านคริปโตเคอร์เรนซี่กว่า 54 คน เกี่ยวกับมุมมองอนาคตของเหรียญ Binance coin ในปัจจุบันและปี 2030

เข้าสู่ภาวะกระทิง

คาดว่าเหรียญดังกล่าวนี้จะมีมูลค่าปรับตัวเพิ่มขึ้นถึง $274 ดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2022 ก่อนที่จะมีการปรับตัวเพิ่มขึ้น $781 ดอลลาร์สหรัฐฯ และคาดว่าจะมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นอีกครั้งภายในปี 2030 ที่ $1814 ดอลลาร์สหรัฐ เรื่องนี้ทางด้าน Ben Ritchie ผู้อำนวยการจัดการบริษัท Digital Capital Management มองว่า เหรียญ Binance coin มีแนวโน้มที่จะเข้าสู่ภาวะกระทิงที่คาดว่าจะมีมูลค่าอยู่ที่ $300 ดอลลาร์สหรัฐในปีนี้

เขากล่าวต่อว่า เหรียญ Binance coin มีความสมดุลในเรื่องของอุปสงค์และอุปทาน จากการที่มีกลไกการเผาเหรียญในแต่ละช่วงเวลา ทำให้เหรียญดังกล่าวไม่ได้มีการเติบโตที่สูงเกินไปจากการที่มีการทำธุรกรรมไปมาในแต่ละครั้ง รวมไปถึงมีการพัฒนาโครงข่ายที่มีความเข้มแข็งมากขึ้นในอนาคต สำหรับมุมมองอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับเหรียญ Binance coin นั้น ผู้เชี่ยวชาญ 20 เปอร์เซ็นต์มองว่า ควรที่จะซื้อเหรียญได้แล้ว ส่วน 50 เปอร์เซ็นต์มองว่า ควรที่จะถือเหรียญดังกล่าวเอาไว้ มีประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ที่แนะนำให้ขายออกมา

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ