ข่าวธุรกิจ

บริษัท FTX พร้อมเปิดให้บริการในบาฮามาส

Bahamas Ftx.jpeg

FTX เจ้าของตลาดซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลสัญชาติอเมริกา ประกาศว่าบริษัทลูกในประเทศบาฮามาสได้รับการจดทะเบียนโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์แห่งบาฮามาสแล้ว!

FTX Trading Limited เจ้าของตลาดซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล FTX ได้ออกมาประกาศว่าบริษัทลูกในประเทศบาฮามาสได้รับการจดทะเบียนโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์แห่งบาฮามาสแล้ว FTX Digital Markets ซึ่งเป็นบริษัทย่อยได้รับการจดทะเบียนเป็นธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลภายใต้กฎหมาย Digital Asset Registered Exchanges Bill (DARE Act) ในการทำเช่นนั้นทำให้บริษัท FTX ได้กลายเป็นธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลรายแรกที่อยู่ภายใต้พระราชบัญญัติ DARE

บริษัท FTX ลงทะเบียนกับคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์บาฮามาสแล้ว

Faf Ez Ht Xo a Udtps.jpeg

ข่าวดังกล่าวถูกแชร์ผ่านบัญชี Twitter ส่วนตัวของ Sam Bankman-Fried ซึ่งเป็น CEO ของ FTX โดยเขาได้ทวีตว่ารู้สึกภูมิใจที่จะประกาศว่า FTX ได้รับการจดทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์แห่งบาฮามาสภายใต้พระราชบัญญัติ DARE ปี 2020 ในโพสต์ต่อเนื่อง Sam Bankman-Fried ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับความหมายของข่าวและอนาคตของ FTX ในบาฮามาส Sam Bankman-Fried กล่าวว่าบริษัทจะสร้างสำนักงานใหญ่ในบาฮามาสและในขณะที่รัฐบาลทั่วโลกมองหาการควบคุมอุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัล เขาหวังว่าบาฮามาสและพระราชบัญญัติ DARE จะสามารถทำหน้าที่เป็นแนวทางได้

834035306 B7 A0967 a F544702464 Fb A62 C670 B4 A3339 C0 F C553 Ffa E389 F13 Bbfd 1.jpeg

Sam Bankman-Fried เสริมว่าทางบริษัทรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นหนึ่งในบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลระดับโลกแห่งแรกๆที่เป็นส่วนหนึ่งของระเบียบข้อบังคับเกี่ยวกับสปอต + สัญญาซื้อขายล่วงหน้าและเขาหวังว่า FTX จะสามารถให้บริการแลกเปลี่ยนที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือแก่ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

Sam Bankman Fried Shares Why Ftx Is Making Its Way With 1024x536.jpeg
Sam Bankman-Fried (CEO ของ FTX)

ในการแถลงข่าว บริษัท FTX ได้ประกาศว่า Ryan Salame จะได้รับแต่งตั้งให้เป็น CEO ของ FTX Digital Markets ในบาฮามาส Ryan Salame เคยเป็นหัวหน้า OTC ของ Alameda Research จะรับผิดชอบการริเริ่มระดับท้องถิ่นชั้นนำสำหรับ FTX Digital Markets โดย Ryan Salame แสดงความเห็นว่าความสัมพันธ์ที่ได้ส่งเสริมกับหน่วยงานกำกับดูแลในท้องถิ่นส่งผลให้บริษัทได้รับอนุญาตภายใต้กรอบการทำงานที่เสนอผ่านพระราชบัญญัติ DARE ทำให้มั่นใจว่าจะสามารถทำงานอย่างใกล้ชิดกับหน่วยงานกำกับดูแลเพื่อให้แน่ใจว่าข้อเสนอของเราสอดคล้องกับเขตอำนาจศาลหลายแห่งได้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ