เทคโนโลยี

เต่าบิน รุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้า! เตรียมเปิดตัว 'กิ้งก่า EV' คาดมาจริง Q2 ปีนี้

Rectangle Template   2023 01 26 T140821.756

FSMART เจ้าของตู้เต่าบิน เตรียมเปิดตัว 'กิ้งก่า EV' เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติไทย ชูจุดเด่นใช้งานง่าย, ไม่ผ่านแอปฯ คาดเปิดใช้งานจริงไตรมาส 2 ปีนี้ พร้อมประกันตลอดชีพ

หลังจาก Forth Smart Service PCL (FSMART) ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับ ‘ตู้เต่าบิน’ เครื่องกดกาแฟปฎิวัติวงการ ในครั้งนี้ก็ดูเหมือนว่าเขาจะไม่หยุดอยู่แค่นี้

จากรายงานของ InfoQuest ระบุว่า FSMART จะเปิดตัวสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ในชื่อ ‘GINGA EV’ หรือ ‘กิ้งก่า EV’ ตามห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล คอนโดมิเนียม สถานที่ราชการ และสถานที่ชุมชนอื่นๆ พร้อมอำนวยความสะดวกให้สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องใช้แอปพลิเคชัน

อ่านข่าวเทคโนโลยีอื่นๆ - เทคโนโลยี - CryptoSiam

ปีนี้เราจะเริ่มมีรายได้จากการติดตั้ง EVCharger ซึ่งจะมี 2 รูปแบบคือ เราติดตั้งเองและรับรู้รายได้ กับอีกแบบคือการขายเครื่องไปเลย และแม้ว่าจะมีการขายเครื่อง EVCharger ไปแล้ว แต่เราจะยังมีรายได้ประจำจากการให้บริการระบบ Payment ของจุดต่างๆ คาดเริ่มทำการตลาดไตรมาส 2 นี้

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ FSMART กล่าว

อ้างอิงจากเว็บไซต์ของ Forth ระบุว่า ‘กิ้งก่า EV’ จะมีฟีเจอร์เด่นอาทิ SMS แจ้งเตือนการชาร์จ, บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง, บริการติดตั้งสำหรับผู้ที่สนใจ พร้อมประกันและอัปเดตซอร์ฟแวร์ตลอดอายุการใช้งาน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด