เทคโนโลยี

เต่าบิน รุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้า! เตรียมเปิดตัว 'กิ้งก่า EV' คาดมาจริง Q2 ปีนี้

Rectangle Template   2023 01 26 T140821.756

FSMART เจ้าของตู้เต่าบิน เตรียมเปิดตัว 'กิ้งก่า EV' เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติไทย ชูจุดเด่นใช้งานง่าย, ไม่ผ่านแอปฯ คาดเปิดใช้งานจริงไตรมาส 2 ปีนี้ พร้อมประกันตลอดชีพ

หลังจาก Forth Smart Service PCL (FSMART) ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับ ‘ตู้เต่าบิน’ เครื่องกดกาแฟปฎิวัติวงการ ในครั้งนี้ก็ดูเหมือนว่าเขาจะไม่หยุดอยู่แค่นี้

จากรายงานของ InfoQuest ระบุว่า FSMART จะเปิดตัวสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ในชื่อ ‘GINGA EV’ หรือ ‘กิ้งก่า EV’ ตามห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล คอนโดมิเนียม สถานที่ราชการ และสถานที่ชุมชนอื่นๆ พร้อมอำนวยความสะดวกให้สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องใช้แอปพลิเคชัน

อ่านข่าวเทคโนโลยีอื่นๆ - เทคโนโลยี - CryptoSiam

ปีนี้เราจะเริ่มมีรายได้จากการติดตั้ง EVCharger ซึ่งจะมี 2 รูปแบบคือ เราติดตั้งเองและรับรู้รายได้ กับอีกแบบคือการขายเครื่องไปเลย และแม้ว่าจะมีการขายเครื่อง EVCharger ไปแล้ว แต่เราจะยังมีรายได้ประจำจากการให้บริการระบบ Payment ของจุดต่างๆ คาดเริ่มทำการตลาดไตรมาส 2 นี้

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ FSMART กล่าว

อ้างอิงจากเว็บไซต์ของ Forth ระบุว่า ‘กิ้งก่า EV’ จะมีฟีเจอร์เด่นอาทิ SMS แจ้งเตือนการชาร์จ, บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง, บริการติดตั้งสำหรับผู้ที่สนใจ พร้อมประกันและอัปเดตซอร์ฟแวร์ตลอดอายุการใช้งาน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง