ข่าว Bitcoin

อดีตนักวิเคราะห์ Glassnode เผย! Bitcoin มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้น +120%

Bitcoin จะสามารถทำราคาเพิ่มขึ้น ได้ถึง +120%

อดีตนักวิเคราะห์จาก Glassnode เชื่อ! Bitcoin จะสามารถทำราคาเพิ่มขึ้น ได้ถึง +120% ภายในรอบขาขึ้นครั้งนี้

ในตอนล่าสุดของรายการ ‘Blue Collar Bitcoin’ เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ‘James Check’ อดีตนักวิเคราะห์จาก Glassnode ได้มีการทำนายว่า Bitcoin จะทำราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 120% จากมูลค่าในปัจจุบัน

<i>รูปภาพ:&nbsp;Blue Collar Bitcoin</i>
รูปภาพ: Blue Collar Bitcoin

โดยในระหว่างการสัมภาษณ์ ‘James Check’ คาดว่า Bitcoin จะสามารถทำตัวเลขถึง 6 หลักได้ในรอบขาขึ้นครั้งนี้ และเชื่อว่ามูลค่าตลาดของ Bitcoin จะสามารถเทียบเท่ามูลค่าตลาดของทองคำได้ในอนาคต

ถ้าเราเชื่อว่า Bitcoin จะสามารถแข่งขันกับทองคำได้ ถ้าอย่างนั้นเราต้องใช้ทองคำกี่แท่งถึงจะเทียบเท่ากับมูลค่าของ Bitcoin เมื่อมันถึงจุดสูงสุด? คำตอบคือประมาณ 10.8 กิโลกรัม ดังนั้นเป้าหมายราคาของ Bitcoin จะอยู่ที่เท่าไหร่? คำตอบคือมันจะต้องมีมูลค่าอย่างน้อย 10.8 กิโลกรัมของทองคำและหากคำนวณออกมาจะมีมูลค่าประมาณ กว่า 800,000 ดอลลาร์ ซึ่งนั่นคือจุดหมายที่เรากำลังมุ่งหน้าไป
ในตอนนี้ หลายคนอาจมองว่าเหรียญได้ทำจุดสูงสุดของมันในรอบนี้แล้ว โดยพิจารณาจากสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เมื่อผมลองพิจารณากับสิ่งที่อยู่ภายใต้พื้นผิวของราคาปัจจุบัน ผมคิดว่ามันแข็งแรงมากๆในตอนนี้ และรู้สึกว่าเรากำลังวางรากฐานสำหรับการเคลื่อนไหวในครั้งต่อไป

James Check อดีตนักวิเคราะห์จาก Glassnode กล่าว

โดย James Check มองว่ามีโอกาสสูงมาก ในการที่เหรียญจะสามารถเข้าสู่พื้นที่ 100,000 ดอลลาร์ และการขึ้นไปถึงระดับ 250,000 ดอลลาร์ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ถึงแม้จะมีโอกาสประมาณ 30%  

อย่างไรก็ตาม เขาเผยว่าจะรู้สึกประหลาดใจอย่างมาก หากขาขึ้นทางนี้หยุดก่อนที่จะถึง 100,000 ดอลลาร์ เพราะผมคิดว่ามันอาจขึ้นมาถึง 150,000 ดอลลาร์ ได้หากอ้างอิงจากขนาดของ Bitcoin ในปัจจุบันประกอบกับการเพิ่มขึ้นของมูลค่าทองคำ

ที่มา: DailyHodl 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รอบนี้ไม่อาจเหมือนเดิม? นักวิเคราะห์ เผย RSI ของ Bitcoin บ่งชี้ว่าอาจมีราคาสูงถึง $233,000 ในปี 2025
วาฬ Bitcoin ยุคบุกเบิกเคลื่อนย้าย BTC มูลค่า 630,000 ดอลลาร์สู่ Kraken รวม 5.5 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียงสองเดือน
Bitcoin พุ่งทะลุ 64,000 ดอลลาร์! นักลงทุนสาย Short ถูกบังคับปิดสถานะกว่า 3.8 พันล้านบาท
Samara Asset Group เตรียมลงทุนใน Bitcoin ด้วยพันธบัตรมูลค่ากว่า 33 ล้านดอลลาร์