ข่าว NFT

ห้ามพลาด! FIFA เตรียมเปิดตัว NFT คอลเลกชันใหม่ พร้อมสิทธิ์ดู 'บอลโลก' รอบหน้า!

FIFA เตรียมเปิดตัว NFT คอลเลกชันใหม่อีก 1,000 ชิ้น

คอ NFT ห้ามพลาด! FIFA เตรียมเปิดตัว NFT คอลเลกชันใหม่อีก 1,000 ชิ้น ภายในเดือนนี้ - พร้อมแจกตั๋วไปดู 'บอลโลก' รอบหน้าในปี 2026 สำหรับผู้สะสม 100 ชิ้นแรก!

วันที่ 11 ธันวาคม ทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ FIFA ได้แถลงการณ์แผนเปิดตัว NFT คอลเลคชั่นใหม่ โดยได้ร่วมมือกับบริษัทอย่าง Modex Tech ที่เป็นผู้พัฒนาบริการด้านบล็อกเชนเพื่อเตรียมปล่อยให้นักสะสมได้เข้าไปเป็นเจ้าของก่อนที่จะถึงช่วงฤดูการแข่งขัน 2023 Club World Cup ที่ซาอุดิอาราเบีย

โดยภายในประกาศ FIFA เผยว่า คอลเลคชั่น NFT ดังกล่าวจะเป็นการรวบรวมเหตุการณ์ที่น่าจดจำของวงการฟุตบอล ตลอดช่วงการแข่งขันทั้งในปัจจุบันและในประวัติศาสตร์ เพื่อเก็บไว้ในรูปแบบดิจิทัล และเปิดโอกาสให้นักสะสมเข้ามาร่วมเป็นเจ้าของ

วันเปิดตัว!

ทั้งนี้ FIFA จะมีการเปิดตัว 100 คอลเลคชั่นแรกให้ได้ซื้อขายกัน ภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2023 นี้ โดยจะมีการมอบตั่วพิเศษในการเข้าชมการแข่งขันบอลโลกรอบหน้าในปี 2026 ให้กับผู้เก็บสะสม NFT 100 ชิ้นแรก และหลังจากนั้นจะมีการเปิดตัวคอลเลคชั่น NFT อีก 900 ชิ้น บนเครือข่าย Polygon และ OpenSea ภายในเดือนนี้เช่นกัน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชม Collection ดังกล่าวได้ในแพลตฟอร์ม FIFA+ ที่ทำงานภายใต้บล็อกเชนโปรโตคอลของ Algorand

น่าจับตา!

นับตั้งแต่แพลตฟอร์มถูกสร้างขึ้นมา FIFA+ ได้มีการการปล่อยคอลเลคชั่น NFT ออกมาแล้วถึง 11 ครั้ง โดยมีงานสะสมแล้วกว่า 909,225 ชิ้นงาน พร้อมกับนักสะสมในแพลตฟอร์มถึง 16,488 คน แถมมีรายงานยังระบุอีกว่าปัจจุบันแพลตฟอร์มดังกล่าวมีปริมาณการทำธุรกรรมโดยรวมอยู่ที่ 2.4 ล้านดอลลาร์ ดังนั้น จะเป็นไปได้หรือไม่ว่าจะเป็นอีกหนึ่งในตลาด NFT ที่น่าจับตาอีกหนึ่งแห่ง ท่ามกลางตลาดขาขึ้นที่กำลังเกิดขึ้น!

ที่มา: Coinelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน