ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

จับตา! วาฬ Ethereum เริ่มเคลื่อนไหวอีกครั้งในรอบ 5 ปี

Max Template   2022 12 19 T161203.184

อัปเดทภาพรวม Ethereum เมื่่อนักวิเคราะห์พบมีการย้ายเหรียญ ETH จำนวนมากจากวอลเล็ตที่ไม่ได้ถูกใช้งานมานาน 5 ปี!

วาฬ ETH ขยับ

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ผู้ใช้บัญชี lookonchain ได้รายงานว่าตรวจพบการเคลื่อนไหวของเหรียญ ETH จำนวนมากจากวอลเล็ตที่ไม่ได้ถูกใช้งานมา 5 ปี

จากการตรวจสอบพบว่า Address วอลเล็ตดังกล่าวมีการโอนย้าย 2 ครั้ง รวม 22,983 ETH  ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 27 ล้านดอลลาร์ โดยนักวิเคราะกล่าวว่าเป็นเพียงแค่การย้ายเหรียญไปที่อยู่วอลเล็ตใหม่เท่านั้น และยังไม่มีการถอนเหรียญออกแต่อย่างใด

ภาพรวมของ ETH

<i>ตารางราคา&nbsp;</i>Ethereum (ETH)<i><br>รูปภาพ: CryptoSiam</i>
ตารางราคา Ethereum (ETH)
รูปภาพ: CryptoSiam

ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ราคาของ Ethereum (ETH) ลดลง 8% เนื่องจากสภาวะถดถอยของตลาดในช่วงนี้

แต่อย่างไรก็ตาม ภาพรวมของ ETH ยังคงอยู่ในระดับเดียวกับเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากที่เกิดเหตุการล่มสลายของ FTX ซึ่งถือว่ายังคงรักษาระดับราคาได้ดีหากเปรียบเทียบกับเหรียญอื่นที่มีความผันผวนมากกว่า

ในขณะที่มีนักลงทุนหลายคนมองว่าการอัพเกรดระบบในเครือข่าย Ethereum ที่จะเกิดขึ้นในปี 2023 อาจส่งผลดีให้กับราคาของ ETH ในปีหน้า

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง