ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

นักวิเคราะห์พบ 'วาฬ Ethereum' ขาดทุนไปแล้วกว่า 5 แสนดอลล์! หลังเข้าซื้อ PEPE ก่อนร่วงหนัก

Lookonchain พบ วาฬ Ethereum เข้าซื้อเหรียญมีม PEPE ไปเกือบ 3 ล้านดอลล์

Lookonchain พบ! วาฬ Ethereum เข้าซื้อเหรียญมีม PEPE ไปเกือบ 3 ล้านดอลล์ ก่อนขาดทุนไป 5 แสนดอลล์ หลังล่าสุดเหรียญดิ่งไปแล้ว 32%

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม Lookonchain แพลตฟอร์มตรวจสอบ Blockchain รายงานพบ วาฬ Ethereum ใช้เงินเกือบ 3 ล้านดอลลาร์ ไปกับการเข้าซื้อเหรียญ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: ราคา PEPE พุ่งแล้ว 44% วันนี้ รับอานิสงส์ Binance ลิสต์เข้ากระดาน ดันราคาวิ่งทะลุ 4000% เดือนเดียว

ในรายงานระบุว่า วาฬ ดังกล่าวเข้าซื้อเหรียญ PEPE ไปถึง 962 ล้านเหรียญ หรือมูลค่ากว่า 2.46 ล้านดอลลาร์ โดยใช้ 70 WBTC และอีก 470 เหรียญ ETH โดยในขณะนี้ได้ขาดทุนไปแล้วประมาณ 5 แสนดอลล์หลักราคาเหรียญร่วงลงถึง 32% ภายใน 24 ชั่วโมง

กำไรไปแล้ว 15 ดอลล์

นอกจากนี้ Lookonchain ยังพบผู้ทำกำไรจากเหรียญ PEPE ไปเกือบ 15 ล้านดอลลาร์จากการซื้อ PEPE มาทั้งหมด 4 ล้านล้านเหรียญ ด้วยราคา 2.1 ETH หรือ 4,410 ดอลลาร์เพียงเท่านั้น

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เตือน! ตลาดคริปโตอาจ ‘ปรับฐาน’ ในไตรมาสที่ 2
ปัจจุบันตลาดคริปโต กำลังขาดเงินทุน สำหรับการทำขาขึ้นรอบต่อไป
พบ ‘วาฬดึกดำบรรพ์’ เริ่มเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก ในรอบ 10 ปี
เปิดบทวิเคราะห์ Cardano ! ส่วนหาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ