ข่าว Ethereum

วิเคราะห์ราคา Ethereum! หลังสามารถทำราคาเหนือ เส้น EMA 20 วัน ไปได้ในวันที่ 9 เมษายน

วิเคราะห์ราคา Ethereum หาแนวรับ-ต้าน ที่สำคัญ

วิเคราะห์ราคา Ethereum หาแนวรับ-ต้าน ที่สำคัญ - หลังล่าสุดสามารถทำราคาเหนือระดับเส้น EMA 20 วัน ไปได้

ปัจจุบัน Ethereum ดีดกลับขึ้นมาอยู่เหนือราคา 1,831 ของเส้น EMA ในวันที่ 9 เมษายน มาทำระดับปัจจุบันอยู่ที่ 1,915 ดอลลาร์ได้สำเร็จ แต่ก็ไม่สามารถดันราคาทะลุแนวต้านที่ 1,943 ไปได้

<i>ราคา Ethereum<br>รูปภาพ: TradingView</i>
ราคา Ethereum
รูปภาพ: TradingView

วิเคราะห์ราคา Ethereum

หากราคา ETH ร่วงจากระดับปัจจุบันลงมาต่ำกว่าระดับ 1,824 ดอลลาร์ จะเกิดการ 'double top' ซึ่งอาจส่งผลให้ราคากลับมาแนวรับที่ 1,680 อีกครั้ง

ในขณะที่แนวต้านในปัจจุบันอยู่ที่ 1,943 ดอลลาร์ ซึ่งหากผ่านแนวนี้ไปได้อาจส่งผลให้ Ethereum กลับมาสู่ขาขึ้นอีกครั้ง และแนวต้านต่อไปจะอยู่ที่ 2,000 ดอลลาร์ ซึ่งคาดว่าง่ายต่อการไต่ระดับไปยัง 2,200 ดอลลาร์ได้ในที่สุด

อ่านข่าวต่อ: ‘Ethereum’ ครองแชมป์เก็บค่า Fee ได้สูงสุดในรอบ 6 เดือน - ทิ้งห่าง BTC ไม่เห็นฝุ่น

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง