Blockchain

Eminem และ Snoop Dogg แสดงเพลง Bored Apes ที่งาน MTV music Awards

1651925133 Snoop Dog 02

สมาชิกของ BAYC อย่าง Eminem และ Snoop Dogg เตรียมขึ้นแสดง “From the D 2 the LBC” บนเวทีสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

Rap Star ระดับตำนานที่มีความสนใจใน NFT อย่าง Eminem และ Snoop Dogg จะขึ้นแสดงที่ MTV's Video Music Awards (VMAs) ด้วยกันในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2022 ที่จะถึงนี้ โดยการแสดงในครั้งนี้นั้นได้รับแรงบันดาลใจจาก Otherside Metaverse และ Bored Ape Yacht Club (BAYC) NFT 

Eminem และ Snoop Dogg สนับสนุน NFT เต็มที่

Rapper ระดับโลกเตรียมที่จะนำเสนอ NFT ที่พวกเขาชื่นชบสู่กระแสหลัก โดยจะเปลี่ยนเวที VMAs ให้เป็นเข้ากันกับเพลงล่าสุดของพวกเขาอย่าง “From the D 2 the LBC” ซึ่งสิ่งนี้ดูเหมือนจะเป็นสัญญาณให้กับวงการเพลงว่า “การแสดงที่เกี่ยวข้องกับ Metaverse นั้นสมควรที่จะได้รับการยอมรับมากขึ้น”

https://twitter.com/SnoopDogg/status/1562903138763321345

สิ่งที่น่าสนใจคือ VMA ได้เพิ่มหมวดหมู่ 'Best Metaverse Performance' ให้กับการประกาศรางวัลประจำปี ซึ่งผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในปีนี้ ได้แก่ Justin Bieber, Rift Tour และ Twenty One Pilots

การเคลื่อนไหวดังกล่าวของ VMA นั้นเป็นเหมือนการหวังให้กระแสของ Metaverse ช่วยดึงดูดผู้คนให้กลับมาสนใจการประกาศรางวัลอีกครั้ง เพราะหลังจากที่การประกาศรางวัลนั้นมีผู้ชมสูงถึง 12.4 ล้านคนในปี 2011 เวทีประกาศรางวัลดังกล่าวก็มีผู้ชมลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยมีผู้ชมสดเพียง 900,000 คนในปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นปีที่ 8 ติดต่อกันที่มีผู้ชมสดลดลง

Bored Ape Yacht Club Music

เพลง From the D 2 the LBC นี้ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างศิลปินทั้งสอง (Eminem และ Snoop Dogg) ในรอบ 20 ปี โดยทั้ง Eminen และ Snoop dogg นั้นถือเป็น Rapper เบอร์ต้นๆ ของวงการ ซึ่งทั้งคู่มีความชื่นชอบใน NFT และต่างก็ถือครอง Bored Ape Yacht Club NFT ซึ่งมิวสิควิดีโอของเพลงนี้ได้รับอิทธิพลและมีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับคอลเลกชัน NFT เป็นอย่างมาก 

https://www.youtube.com/watch?v=RjrA-slMoZ4

Eminem ได้เข้าซื้อ Hip Hop clothed Bored Ape NFT เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2021 ด้วยราคา 123.45 ETH และยังมีคอลเลกชัน NFT อื่นๆ อีก 28 รายการภายใต้ชื่อ Shady_Holdings

และ Snoop Dog ก็ไม่น้อยหน้า โดยเขาเป็นหนึ่งในผู้ที่มีส่วนร่วมและสนับสนุนอุตสาหกรรม NFT เป็นอย่างมาก ด้วยความร่วมมือระหว่างเขากับ The Sandbox ที่นำไปสู่การเปิดตัว "The Doggies" ใน The Sandbox โดยเขาได้ซื้อ Bored Ape NFT ในวันที่ 22 ธันวาคม 2021

eminem
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC