ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Feature ใหม่! อีลอนมัสเผยข้อมูล 'twitter2.0' พา DOGE แตะ 0.96 ดอลล์ตามคำทำนาย

Max Template (79)

เหรียญ DOGE พุ่งอีกครั้งหลัง Elon Musk เปิดเผยการใช้งานรูปแบบใหม่ใน 'twitter2.0' ซึ่งรวมถึง feature การชำระเงินที่ทำให้หลายคนจับตามองว่า twitter2.0 จะรับการชำระเงินโดยสกุลเงินดิจิทัลด้วยหรือไม่

ในทวีตล่าสุดของ Elon Musk ได้เปิดเผยเนื้อการประชุมในทีม twitter และกล่าวถึงการอัปเดท ‘Twitter 2.0’ ซึ่งเป็นเวอร์ชันใหม่ของทวิตเตอร์ที่เรียกว่า ‘The Everything App’ โดยจะเปิดตัวการใช้งานรูปแบบใหม่อย่างข้อความเข้ารหัส (encrypted DMs), ทวีตบทความยาว (longform tweet), ฺBlue Verified รูปแบบใหม่ (the relaunch of blue verified) และการชำระเงิน (payments)

ภายในทวิตจะมีรูปภาพที่อธิบายรูปแบบของ feature นั้นๆ แต่ทว่าในหน้าที่แสดงตัวอย่างของการใช้งาน payment กลับไม่มีอะไรเลย ทำให้ผู้คนฉงนสนใจและตั้งคำถามกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นใน Feature นี้

<i>เปิดตัว Twitter 2.0<br>รูปภาพ: Elon Musk</i>
เปิดตัว Twitter 2.0
รูปภาพ: Elon Musk

เนื่องจาก Elon Musk มีความสัมพันธ์ที่ดีกับสกุลเงินดิจิทัล โดยเฉพาะ Dogecoin ทำให้หลายคนเริ่มคาดหวังว่า Twitter2.0 จะรับการชำระเงินโดยสกุลเงินดิจิทัลรวมถึง dogecoin เข้าไปในนั้นด้วยหรือไม่

Dogecoin พุ่งแรงอีกครั้ง

ราคา Dogecoin ที่เป็นเหรียญรักของอีลอนเริ่มพุ่งสูงขึ้นจากการเข้าซื้อกิจการ Twitter ซึ่งผู้ที่ถือเหรียญคาดหวังว่า Elon Musk จะนำเหรียญนี้เข้ามาใช้กับ feature payment ในอนาคต และหลังจากการเปิดเผยเนื้อหาใรการประชุมผ่านทวิตของนักธุรกิจพันล้าน Dogecoin พุ่งสูงขึ้นอีก 13.63% ภายใน 24 ชั่วโมง ทำให้ตอนนี้ราคาของ DOGE อยู่ที่ 0.96 ดอลลาร์ตามคำทำนายเป็นที่เรียบร้อย และหากอีลอนมัสได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า DOGE จะมีบทบาทในการชำระเงินผ่าน twitter เป็นไปได้ที่ราคา DOGE จะพุ่งขึ้นอีกครั้งและจะแรงกว่าทุกครั้งที่ผ่านๆมา

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เตือน! ตลาดคริปโตอาจ ‘ปรับฐาน’ ในไตรมาสที่ 2
ปัจจุบันตลาดคริปโต กำลังขาดเงินทุน สำหรับการทำขาขึ้นรอบต่อไป
ในเกาหลีใต้ เริ่มใช้มาตรการโหด! ตรวจยึด สินทรัพย์ดิจิทัล ของผู้ค้างชำระภาษีกว่า 5,000 ราย