ข่าว NFT

ทำเป็นเล่นไป! NFT ของ Donald Trump ราคาพุ่งอย่างรุนแรง หลังเปิดตัว $99 เมื่อ 2 วันก่อน

Rectangle Template (32)

แรงจัด! NFT ของ Donald Trump ราคาพุ่งอย่างรุนแรง หลังเปิดตัวได้เพียง 2 วัน จากราคาเริ่มต้นที่ 99 ดอลลาร์ต่อชิ้น ตอนนี้ราคาไปถึงไหนแล้ว?

หลังจากที่ ‘Donald Trump’ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ เปิดตัวคอลเล็กชัน NFT อย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จนสร้างเสียงฮือฮาในวงการบล็อกเชน, NFT ที่อยู่ดีๆ อดีตปธน.ที่ออกมาโจมตีคริปโตอยู่บ่อยครั้งจะออกมาสร้าง NFT ของตัวเองเสียได้

อ่านข่าวต่อ - ทรัมป์ เปิดตัว NFTs คอลเลกชันการ์ด! เจ้าตัวชี้ เหมาะสำหรับให้เป็นของขวัญคริสต์มาส

แม้ว่าตัว NFT จะเป็นรูปแบบของการ์ดสะสม ที่มีรูปของ ‘Donald Trump’ อยู่ในชุดหรือท่าทางต่างๆ ออกแนวตลกขำขัน แต่ราคากลับดูไม่ขำเลย

คอลเล็กชัน Trump Digital Trading Cards เปิดตัวขึ้นมาในวันที่ 16 ธันวาคม 2022 สนนราคาอยู่ที่ ‘ใบละ 99 ดอลลาร์’ เท่านั้น แต่ถ้าหากในวันนี้เข้าไปดูข้อมูลจากเว็บไซต์ OpenSeas จะพบว่าราคา Floor price (ราคาเริ่มต้น) อยู่ที่ 0.48 ETH หรือราว 574 ดอลลาร์แล้วขณะนี้

นั่นก็จะเท่ากับว่า NFT ในคอลเล็กชัน Trump Digital Trading Cards ราคาบวกเพิ่มขึ้นมาถึงราว 500% ในระยะเวลาเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น

ถ้าหากดูกราฟ Floor price ของ NFT ดังกล่าว ก็จะพบว่าราคา Floor price เคยพุ่งขึ้นไปสูงถึง 0.84 ETH หรือราว 1,000 ดอลลาร์ในช่วงตี 5 ครึ่งของวันที่ 18 ธันวาคมเช่นกัน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS