ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

นักวิเคราะห์คริปโต ชี้! มีความเป็นไปได้ ที่ Bitcoin อาจกลับสู่ตลาดหมี ชั่วคราว

 Bitcoin มีโอกาสร่วงแตะ 20,000 ดอลลาร์อีกครั้ง

กูรูคริปโตชื่อดัง 'DonAlt' เผย! ราคา Bitcoin มีโอกาสร่วงแตะ 20,000 ดอลลาร์อีกครั้ง - ย้ำ! ยังมองว่าเป็นขาขึ้นเหมือนเดิม หากเล่นแบบระยะยาว

เมื่อวันที่ 30 เมษายน กูรูคริปโตชื่อดัง 'DonAlt' ได้ ทวีต บอกผู้ติดตามทั้งหมด 482,300 บัญชีของเขาว่าราคา Bitcoin กำลังทดสอบ indecision level อยู่ในขณะนี้และมีแนวโน้มที่จะเกิดการปรับฐานใหม่อีกครั้ง

DonAlt มองว่า Bitcoin มีโอกาสทำราคาร่วงไปถึง 20,000 ดอลลาร์อีกครั้ง  แต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบกับเทรนด์ขาขึ้นในระยะยาวเท่าใดนัก

Bitcoin จะยังอยู่ในตลาดกระทิงถึงแม้ว่าราคาจะลดลงไปถึง 20,000 ดอลลาร์ก็ตาม ดังนั้นหากคุณไม่แคร์หากราคามันจะร่วง ก็ไม่จำเป็นต้องขายทิ้งก็ได้

DonAlt ทวีต
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC