Dogecoin

Twitter Payments โป๊ะ! ราคา DOGE พุ่งขึ้นทันที

Dogecoin ราคาพุ่งแรง

เหรียญ DOGE ราคาจะพุ่งขึ้นได้นานขนาดไหน? หลังทีมงาน Twitter โป๊ะหนัก! แสดงข้อมูลหน้าฟีเจอร์การชำระเงินเป็น 'Coins' จะมีเหรียญอะไรบ้าง ต้องติดตามต่อไป!

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า เหรียญ DOGE ราคาจะพุ่งขึ้นอีกครั้ง หลัง Elon Musk เปรยถึง 'Twitter 2.0' ซึ่งมีฟีเจอร์การชำระเงินที่อาจจะเป็นสกุลเงินดิจิทัลลูกรักอย่าง Dogecoin ด้วยก็ได้

อ่านต่อ Feature ใหม่! อีลอนมัสเผยข้อมูล 'twitter2.0' พา DOGE แตะ 0.96 ดอลล์ตามคำทำนาย

วันนี้ 5 ธ.ค. 2565 เวลาประมาณ 15:45 น. ได้มีเซียน Twitter ชื่อดังคนหนึ่ง ซึ่งใช้ชื่อว่า Jane Manchun Wong เธอมีผู้ติดตามกว่า 157.2K Followers ได้ออกมาเปิดเผยถึงโค้ด Tips Setting ในการเคลียร์คุ้กกี้เพื่อดูฟีเจอร์การชำระเงินบน Twitter ที่เคยว่างเปล่า กลับกลายเป็นว่ามีข้อความบางอย่างปรากฏขึ้น นั่นคือ “Coins Placeholder”

ล่าสุด Jane Manchun Wong ปิดแอคเคาน์ของตัวเองไปแล้ว
ล่าสุด Jane Manchun Wong ปิดแอคเคาน์ของตัวเองไปแล้ว

เธอได้ทวีตข้อความว่า “แค่เปิดใช้งานฟีเจอร์ด้วย URL นี้ แล้วก็ได้เห็นหน้าจอนี้ด้วยตาของคุณเอง” โดยกล่าวเสริมว่า “โค้ดไม่ได้กำหนดว่า “twitter tips” และ “twitter coin” คืออะไร ไม่เห็นจะเกี่ยวข้องกับ Doge coins ตรงไหนเลย”

Coins Placeholder จะมีคริปโตบ้างไหมน้า?
Coins Placeholder จะมีคริปโตบ้างไหมน้า?

Twitter ชั้นปวดหัวมากนะ!

จากการพิจารณาข้อความสั้น ๆ “Coins Placeholder” สันนิษฐานว่า หาอ้างอิงตามไวยากรณ์ของภาษาอังกฤษแล้ว น่าจะเป็นเหรียญคริปโต จำนวนหลาย ๆ เหรียญที่จะใช้งานร่วมกับ 'Twitter 2.0' ตามที่อีลอน มักส์เปรยไว้ก่อนหน้านี้ นอกจากนี้น่าจะเป็นความโป๊ะของทีมงาน Twitter เองด้วยมากกว่าที่ไม่ได้ตั้งใจปล่อยให้เนื้อหาในส่วนนี้เป็นข้อมูลสาธารณะ และเกิดการรั่วไหลทางเทคนิคเช่นนี้

หลังจากทวีตของเธอออกมาไม่ถึง 10 นาที ราคา Dogecoin พุ่งสูงขึ้นถึง 6.63% ภายใน 1 วันเลยทีเดียว ต่อจากนี้กราฟราคาคงผันผวนอยู่ไม่น้อย ขนาด Jane Manchun Wong เองก็ยัง งง!

ทวีตล่าสุด พร้อมแคปชั่น ? ของเธอ
ทวีตล่าสุด พร้อมแคปชั่น ? ของเธอ

อัปเดตล่าสุด: เธอได้ปิดแอคเคาน์ทวิตเตอร์ของเธอไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม คริปโตสยามจะติดตาม และมาอัปเดตข่าวให้ทราบกันต่อไป

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC