Dogecoin

วิเคราะห์ Dogecoin! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ ล่าสุด

วิเคราะห์ Dogecoin! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญทำราคาอยู่ในกล่องพื้นที่เดิม

เปิดบทวิเคราะห์ Dogecoin! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญทำราคาอยู่ในกรอบพื้นที่เดิม มาหลายวัน

ล่าสุดถึงแม้ Dogecoin กำลังเผชิญกับแรงกดดันจากการเทขายอย่างหนัก แต่ก็ยังยังคงมีแรงซื้อมากที่จะป้องกันไม่ให้เหรียญทำราคาตกลงไปอยู่ต่ำกว่าแนวต้านสำคัญบริเวณ ‘Neckline’ ของรูปแบบ Head and shoulders pattern

ปัจจุบัน Dogecoin ทำราคาอยู่ที่ 0.137 ดอลลาร์

วิเคราะห์ Dogecoin

จากการวิเคราะห์ DOGE ระยะสั้นของ Cointelegraph พบว่า เหรียญจะต้องทำราคายืนเหนือเส้น EMA 20 วัน ที่ระดับ 0.15 ดอลลาร์ให้ได้ เพื่อเป็นการเปิดทางสำหรับการขึ้นไปทดสอบเส้น SMA 50 วัน ซึ่งเป็นแนวต้านสำคัญ

โดยนักวิเคราะห์มองว่า พื้นที่บริเวณเส้น SMA 50 วัน ถือเป็นแนวต้านที่จะมีแรงขายรออยู่เป็นจำนวนมาก และหากเหรียญสามารถทำราคาทะลุแนวต้านนี้ไปได้ อาจส่งผลให้เหรียญทำราคาทะยานขึ้นไปยังระดับ 0.2 1 ดอลลาร์และอีกครั้ง

ในทางกลับกันหาก DOGE ยังคงไม่สามารถทำราคาทะลุเส้น SMA 50 วัน ไปได้ หรือยังทำราคาลดลงกว่าระดับปัจจุบัน นั่นอาจบ่งชี้ได้ว่าเหรียญอาจจะต้องใช้เวลาอีกนาน ในการแกว่งตัวอยู่ในกรอบราคาปัจจุบัน และอาจจะเข้าสู่แนวโน้มขาลง หากเหรียญยังคงทำราคาลงไปต่ำกว่าระดับ 0.12 ดอลลาร์ 

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

อนาคตของ BNB จะเป็นอย่างไร? หลังปริมาณการซื้อขายรายสัปดาห์บน DEX ลดลงถึง 29%
ทนายของ Ripple (XRP) วิจารณ์ SEC หลังพยายามใช้คำว่า ‘crypto asset security’ ในชั้นศาล
FTC เตือนภัย! การโจรกรรมผ่าน Bitcoin ATM เพิ่มขึ้นถึง 1,000% จากปี 2020