Dogecoin

ทำนายอนาคต DOGE! เหรียญน้องหมามีโอกาสทำราคาถึง 1 ดอลลาร์ได้ในปีนี้หรือไม่

สำเนาของ Max Template   2023 01 25 T182351.261

เว็บไซต์วิเคราะห์ข้อมูล Changelly ได้ทำนายราคา Dogecoin เอาไว้ โดยกล่าวว่า DOGE มีโอกาสแตะ 0.14 ดอลลาร์ได้ในปีนี้ และจะทำราคาถึง 1 ดอลลาร์ ได้ในปี 2029

นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม Dogecoin ได้ทำราคาเพิ่มขึ้นไปแล้ว 28% โดยในขณะนี้เหรียญน้องหมาทำราคาอยู่ที่ 0.08 ดอลลาร์

DOGE ในปี 2023

เว็บไซต์วิเคราะห์ข้อมูล Changelly ได้ทำนายเอาไว้ว่า ในปีนี้ Dogecoin จะทำราคาสูงสุดได้ที่ระดับ 0.14 ดอลลาร์ โดยมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 0.12 ดอลลาร์ ซึ่งหมายความว่า Dodgecoin อาจทำราคาเพิ่มขึ้นถึง 60% ภายในปี 2023

<i>ทำนายราคา Dogecoin<br>รูปภาพ: Changelly</i>
ทำนายราคา Dogecoin
รูปภาพ: Changelly

Dogecoin มีโอกาสแตะ 1 ดอลลาร์หรือไม่?

ทาง Changelly ให้ความเห็นว่าต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะเห็นเหรียญน้องแตะตัวเลข 1 ดอลลาร์ โดยในเว็บไซต์ได้คาดการณ์ไว้ว่า Dogecoin น่าจะแตะ 1 ดอลลาร์ ได้ในปี 2029

<i>ทำนายราคา Dogecoin<br>รูปภาพ: Changelly</i>
ทำนายราคา Dogecoin
รูปภาพ: Changelly

คงต้องรอดูกันต่อไปในอีก 6 ปีข้างหน้า ว่าตลาดคริปโตในปี 2029 จะสามารถช่วยส่งเสริมให้ Dodgecoin แตะพื้นที่ 1 ดอลลาร์ได้หรือไม่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง