Dogecoin

ซื้อบ้านด้วย Dogecoin ในสหรัฐ รับส่วนลด 10%!

Cptegf Ccua 1.jpg

Scott Paul ผู้ก่อตั้ง Wooly พร้อม โพสต์ประกาศขายบ้านในยูทาร์ และพร้อมเสนอส่วนลด 10% หากผู้ที่สนใจต้องการซื้อบ้านด้วย Dogecoin แม้ว่าเขาเข้าใจความเสี่ยงจากความผันผวนที่อาจเกิดขึ้น

การยอมรับสกุลเงินดิจิทัลสำหรับการทำธุรกรรมเชิงพาณิชย์ต่าง ๆ กำลังเริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นเรื่อย ๆ หนึ่งในนั้นคือตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่เริ่มมีการใช้คริปโตเพื่อเป็นตัวเลือกของการชำระเงิน สำหรับยังคงได้รับแรงฉุดเนื่องจาก

ซื้อบ้านด้วย Dogecoin ลดทันที 10%

Scott Paul ผู้ก่อตั้ง Wooly ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ปรึกษาด้านการตลาดในรัฐยูทาห์ ได้ประกาศขายบ้านของเขาในหมู่บ้าน Saratoga Springs โดยระบุว่าเขายินดีรับหากมีผู้ที่สนใจต้องการซื้อบ้านด้วย Dogecoin เนื่องจากเขาต้องการสนับสนุนให้ DOGE เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับการชำระเงิน

Paul พร้อมที่จะสนับสนุน Dogecoin โดยเสนอส่วนลด 10% จากราคาที่ตั้งไว้ 399,000 ดอลลาร์ หากซื้อบ้านด้วย Dogecoin โดย Paul แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความเสี่ยงจากความผันผวนที่อาจเกิดขึ้นจากข้อตกลงด้านอสังหาริมทรัพย์สำหรับการชำระผ่าน DOGE โดยเขายอมรับว่ามีความเสี่ยงที่จะขายบ้านด้วย Dogecoin ที่มีมีความเป็นไปได้ประมาณ 20-40%

เมื่อนำตัวเลขของราคาบ้านมาเปรียบเทียบกับมูลค่าปัจจุบันของ Dogecoin หลังลบกับส่วนลด 10% บ้านของ Paul จะมีมูลค่า 1,734,782.60 DOGE ซึ่งสกุลเงินดิจิทัลอับดับแปดนี้มีมูลค่าลดลงถึง 72% จากระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในเดือนพฤษภาคม

การใช้คริปโตในตลาดอสังหาริมทรัพย์

ผู้ก่อตั้ง Wooly ยังให้คำอธิบายถึงความเป็นไปได้สำหรับการตัดสินใจที่จะยอมรับ Dogecoin เป็นตัวเลือกการชำระเงิน เนื่องจาก DOGE เป็นเหรียญมีมที่ถือได้ว่าใหญ่ที่สุดใน crypto โดยการเติบโตของราคามักได้รับแรงหนุนจากบุคคลสำคัญหลายคน เช่น Elon Musk

ย้อนไปปี 2015 Paul เคยให้สัมภาษณ์กับ Fox 13 ว่าเขาถือครอง Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) โดยการตัดสินใจยอมรับ Dogecoin ครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสนใจใน cryptocurrency ที่มีมายาวนาน

ก่อนหน้านี้ Cointelegraph ได้รายงานเกี่ยวกับการชำระเงินด้วย Bitcoin ในตลาดอสังหาริมทรัพย์กำลังเพิ่มมากขึ้น โดยในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา E11even Hotel and Residences เจ้าของคอนโดหรูในไมอามี่ เคยประกาศรับการชำระเงินด้วย crypto ซึ่งเป็นครั้งแรกสำหรับการซื้ออสังหาริมทรัพย์

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง