Dogecoin

Elon Musk ให้คำมั่น! จะนำ DOGE กลับมารับชำระใน Tesla!

สำเนาของ Rectangle Template   2024 03 14 T182531.423

ชุมชน Dogecoin แตกตื่น! หลัง Elon Musk ให้คำมั่นจะนำ DOGE กลับมาเป็นช่องทางการชำระเงินใน Tesla อีกครั้ง - ทำเอาเหรียญพุ่งไปแล้วกว่า 9% ใน 24 ชม.

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ในระหว่างการพูดคุยภายในโรงงาน Gigafactory ของ Tesla ที่ประเทศเยอรมนี Elon Musk ได้มีการตอบคำถามเกี่ยวกับโอกาสที่จะมีการเพิ่มเหรียญ Dogecoin เป็นหนึ่งในรูปแบบการชำระเงินเพื่อซื้อรถ Tesla อีกครั้ง โดย Elon ตอบว่ามีความเป็นไปได้

ผมคิดว่าเมื่อถึงจุดนึงเราจะสามารถทำมันได้ และคุณจะสามารถซื้อ Tesla ด้วยเหรียญนี้อีกครั้ง เพราะฉะนั้น “Dogecoin to the Moon!”

Elon Musk กล่าว

โดยหลังจากตอบคำถามดังกล่าว Elon Musk ยังได้เล่าให้ฟังอีกว่า สาเหตุที่ตนเองเริ่มต้นสนับสนุนเหรียญ DOGE เกิดขึ้นหลังจากพบว่ามีพนักงานของ Tesla Gigafactory และ Space X จำนวนมากเรียกร้องให้เขายอมรับเหรียญ Dogecoin ในการรับชำระเงิน และด้วยเหตุนี้เขาจึงมองว่า DOGE เป็นเหรียญของประชาชน 

Dogecoin พุ่ง 9.3%

ทั้งนี้ ในระหว่างที่ Elon Musk กำลังตอบคำถามดังกล่าว ได้มีผู้ฟังรายหนึ่งทำการบันทึกวีดีโอเอาไว้ พร้อมกับนำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย

และด้วยเหตุนี้เองทำให้ทั้งชุมชน Dogecoin กลับมาแตกตื่นอีกครั้ง จนส่งผลให้เหรียญทำราคา มาอยู่ที่ระดับ 0.01833 ดอลลาร์ ในปัจจุบัน โดยเพิ่มขึ้นไปถึง 9.3 % ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ 3 เหรียญ Altcoin ที่อาจพุ่งขึ้นกว่า 30% ภายในสุดสัปดาห์นี้ จากการคาดการณ์ของ CoinCodex
$HIPPO เหรียญมีมบน SUI บริจาค 5 ล้านบาทเพื่อสนับสนุน "หมูเด้ง"
ชาวเมืองเท็กซัสฟ้องร้องบริษัท Marathon Digital เหมืองขุด Bitcoin ยักษ์ใหญ่ หลังส่งเสียงรบกวนรอบบริเวณ
อาร์เจนตินาผงาด! คริปโตบูมรับมือวิกฤตเงินเฟ้อ และการเติบโตของ StableCoin ที่กำลังมาแรง