Dogecoin

กลับมาน่าสน! Dogecoin ทำราคาเพิ่มต่อเนื่อง จากการเข้าซื้อของ 'วาฬ' ที่เพิ่มขึ้น

Santiment รายงาน! Dogecoin กลับมาน่าสน

Santiment รายงาน! Dogecoin กลับมาน่าสน - หลังพบ 'วาฬหลับ' กลับมาสะสมเหรียญอีกครั้ง เป็นจำนวนมหาศาล

ล่าสุดเหรียญที่มี Market-Cap ที่ใหญ่ที่ในบรรดาเหรียญมีมสุดอย่าง Dogecoin ได้กำลังเผชิญกับแรงซื้อมหาศาล ที่ทำให้เหรียญทำราคาเพิ่มขึ้นไปมากถึง 25% ในช่วงระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเหรียญได้ทำราคาเพิ่มขึ้นไปแล้ว 134% นับตั้งแต่เริ่มปี 2024

ในขณะที่หลายคนกำลังสงสัย ว่าเหตุใดทำไม Dogecoin ถึงยังทำราคาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัท Santiment ก็ได้ออกมาตอบคำถามดังกล่าว โดยกล่าวว่าที่ Dogecoin สามารถทำราคาเพิ่มขึ้นอย่างแข็งแกร่งได้นั้น เป็นเพราะการเคลื่อนไหวของ ‘วาฬ’

วาฬกลับมาเคลื่อนไหว!

โดยจากข้อมูลของ Santiment ได้ระบุว่าหนึ่งในสาเหตุสำคัญ ที่ทำให้ราคา Dogecoin เพิ่มขึ้นได้ เป็นเพราะการกลับมาของเหล่า ‘วาฬ’ ที่ไม่ได้เคลื่อนไหวมานาน โดยในเดือนที่ผ่านมา วาฬเหล่านี้ได้กลับมาเข้าซื้อขาย DOGE เพิ่มขึ้น ทำให้สภาพคล่องภายในเหรียญกลับมามีความหมุนเวียนที่ดีอีกครั้ง

นอกจากนี้ Santiment ยังตั้งข้อสังเกตอีกด้วย การเพิ่มขึ้นของ DOGE ในครั้งนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นมาแค่จากการ FOMO ของนักลงทุนเหมือนปกติ เนื่องจากการทำรูปแบบราคาที่ไม่เหมือนเดิม โดยบริษัทมองว่าเหรียญจะยังคงเป็นขาขึ้นต่อไป 

ปัจจุบัน Dogecoin ทำราคาเพิ่มขึ้นไป 5.93% ภายใน 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา และ 34.16% ภายใน 1 เดือนที่ผ่านมา

ที่มา: bitcoinsistemi

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว