Dogecoin

นักวิเคราะห์พบ ! ผู้ใช้งานในเครือข่าย DOGE เพิ่มขึ้น แซงหน้า Bitcoin - หลัง DRC-20 เปิดตัวได้เพียงหนึ่งสัปดาห์

'BitInfoCharts' เผย! จำนวนการทำธุรกรรม บนเครือข่าย DOGE พุ่งทะลุ All Time High

'BitInfoCharts' เผย! จำนวนการทำธุรกรรม บนเครือข่าย DOGE พุ่งทะลุ 'All Time High' แซงหน้า Bitcoin - หลังการเปิดตัว DRC-20

BitInfoCharts รายงานถึงจำนวนการทำธุรกรรมบนเครือข่าย DOGE blockchain ที่เพิ่มสูงขึ้นจนทำ all-time high แซงหน้าการทำธุรกรรมของ Bitcoin blockchain ไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากที่เครือข่ายเปิดตัว 'DRC-20 standard'

'DRC-20 standard' คือกฎมาตรฐานของนักพัฒนาที่สามารถทำตามเพื่อสร้าง โทเค็นหรือ เหรียญมีม ของตัวเองบนเครือข่ายของ DOGE ได้ โดยจะไม่ได้อยู่ในสถานะของสกุลเงินดิจิทัล

เรียกได้ว่าทันทีหลังจากที่เครือข่าย DOGE ได้เปิดตัว 'DRC-20 standard' ก็มีผู้ใช้งานทำธุรกรรมในเครือข่ายเพิ่มมากขึ้นจากวันละ 48,547 ครั้งไปถึง 1.1 ล้านครั้งภายในหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น นับเป็นครั้งที่สองแล้วที่ DOGE มีการทำธุรกรรมแซงหน้า Bitcoin ในปี 2013

อ่านข่าว DOGE ต่อ: ไหงงั้น!? พบ DOGE ได้รับความสนใจมากขึ้น หลัง ‘อีลอน มัสก์’ ประกาศลาเก้าอี้ซีอีโอ Twitter

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC