ข่าว Bitcoin

CZ ทวีต Damac ชำระเงินด้วยบิทคอยน์กับ ETH ได้แล้ว

Bavjo A34 Bvlenlsh W4 Bu R7 Q3 Ki Scaled.jpg

Damac Properties ยักษ์ใหญ่แห่งดูไบ ยกระดับบริษัทด้วยการรับชำระเงินด้วยบิทคอยน์กับ ETH แล้ว CZ แห่งไบแนนซ์ก็ช่ดันอีกแรง

ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ UAE ได้ยกระดับการเข้าสู่ยุคเศรษฐกิจดิจิทัลอย่างเต็มตัว จากการที่บริษัท Damac Properties บริษัทนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในดูไบได้มีการยกระดับการชำระเงินด้วยเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่แล้ว โดยบริษัทได้มีการประกาศว่า จะรับการชำระเงินด้วยเหรียญบิทคอยน์กับ Ethereum ซึ่งเป็นเหรียญคริปโตที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

บริษัท Damac Properties ยกระดับตัวเองด้วยการชำระเงินบิทคอยน์กับ ETH

การชำระเงินด้วยเหรียญบิทคอยน์กับ Ethereum ของบริษัท Damac Properites มีเป้าหมายในการรับการชำระเงินเพื่อทำการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์เป็นหลัก บริษัทเองก็ได้มีการตั้งเป้าหมายในการที่จะทำการยกระดับการปฏิวัติวงการอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต นอกจากนั้นแล้วทางบริษัทยังมีแนวคิดในการเพิ่มการชำระเงินทางเลือกให้กับลูกค้ามากขึ้นด้วย

https://twitter.com/DAMACOfficial/status/1519309577170341890?s=20&t=HkmwCKH-09hwiAzkxr7nCg

สอดคล้องกับแถลงการณ์ของบริษัทที่ได้มีการระบุว่า สำหรับลูกค้าคนใดที่ได้ถือเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่นั้น เท่ากับว่าลูกค้ากำลังเข้าสู่ยุคใหม่ทางเศรษฐกิจเพื่อคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง และเป็นการผลักดันอนาคตให้กับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ของพวกเราด้วย เช่นกันทางบริษัทได้มีการแชร์เรื่องนี้ผ่านทาง Twitter ด้วย

แม้แต่ CZ แห่ง Binance ก็ยังทวีตช่วยดันอีกแรงด้วย

https://twitter.com/cz_binance/status/1519626050195660801?s=21&t=hebIye3gSU_p1mTrzfyi3Q

ทางด้าน Hussain Sajwani ผู้ก่อตั้งบริษัท Damac Properties ได้ออกมาเรียกร้องให้ธุรกิจอื่น ๆ ทั่วโลกทำการเพิ่มระบบการชำระเงินด้วยเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ โดยเขาได้กล่าวว่า เวลานี้เป็นสิ่งสำคัญมากที่ภาคธุรกิจทั่วโลกจะต้องยกระดับวิวัฒนาการทางธุรกิจเหมือนกับพวกเรา โดยข้อเสนอให้มีการชำระเงินทางเลือกถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากและพวกเรารู้สึกดีใจมากที่ได้มีการนำเทคโนโลยีตรงนี้มาใช้ในการรองรับลูกค้าของพวกเรา

ตอนนี้ดูไบเริ่มมีการขับเคลื่อนเดินหน้าเรื่องการยกระดับ Hub ทางด้านคริปโตเคอร์เรนซี่อย่างจริงจัง โดยผู้นำของ UAE ได้มีการลงนามกฎหมายใหม่ว่าด้วยสินทรัพย์ดิจิทัลและเปิดพื้นที่ทำธุรกิจที่เกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซี่อย่างเต็มที่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC