ข่าวธุรกิจ

เว็บเทรดคริปโตจับมือ! จัดตั้งหน่วยงานปรึกษาการลงทุน

9cd8qogeniy.jpg

เวลานี้บริษัทซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ทั้ง 5 แห่งของประเทศเกาหลีใต้ ได้กล่าวว่าตอนนี้ทางบริษัทมีความตั้งใจที่จะจัดตั้งหน่วยงานให้คำปรึกษาขึ้นมา

เวลานี้บริษัทซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ทั้ง 5 แห่งของประเทศเกาหลีใต้ ได้กล่าวว่าตอนนี้ทางบริษัทมีความตั้งใจที่จะจัดตั้งหน่วยงานให้คำปรึกษาขึ้นมา

เว็บเทรดคริปโต เดินหน้าครั้งสำคัญ

โดยวัตถุประสงค์ในการก่อตั้งนั้น หลัก ๆ แล้วเป็นการป้องกันเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ไม่ให้ซ้ำรอยแบบเดียวกับเหรียญ LUNA คาดว่าการก่อตั้งหน่วยงานให้คำปรึกษาจะเป็นการยกระดับมาตรการของบริษัทซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ให้ดียิ่งขึ้น

4pljbcyizye 1 1024x682.jpg

เช่นกันมีรายงานที่เปิดเผยว่า แผนการบริษัทซื้อขายคริปโตในประเทศเกาหลีใต้มาจากการพูดคุยหารือกับทางรัฐบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย 5 บริษัทซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี่ในประเทศเกาหลีใต้ประกอบไปด้วยบริษัท Upbit, Bithumb, Coinone, Korbit และ Gopax โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่เหรียญ LUNA ล่มสลายขึ้นมา รวมไปถึงเหรียญ Stablecoin อย่าง UST ด้วย

จับตาเฝ้าดูความเคลื่อนไหวของตลาด

บริษัทซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ได้มีการเปิดตัวคำแนะนำต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการลงทุนในตลาดคริปโต และยังรวมไปถึงการลงนามข้อตกลงทางธุรกิจเพื่อยกระดับมาตรการในการดำเนินกิจการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันรายงานได้เผยว่า หน่วยงานให้คำปรึกษาเป็นการพูดคุยหารือกันระหว่างซีอีโอบริษัทซื้อขายคริปโตทั้ง 5 แห่งและพูดคุยกับคนวัยทำงาน เกี่ยวกับการจับตาเฝ้าดูความเคลื่อนไหวของตลาด ทำการติดตั้งระบบเตือน ดำเนินการเพิกถอนรายชื่อเหรียญคริปโตและให้ข้อมูลเหรียญคริปโตผ่านทางกระดาษขาว

คาดว่าหน่วยงานจะมีการให้คำแนะนำในการลงทุนคริปโตเคอร์เรนซี่เป็นราย ๆ ไป เช่นเดียวกับการตรวจสอบเหรียญคริปโตที่อาจเข้าข่ายฉ้อโกงหรือแชร์ลูกโซ่ เช่นเดียวกันตอนนี้บริษัทซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี่ได้มีการเพิกถอนเหรียญยอดนิยมอย่าง Litecoin ออกจากรายการซื้อขายแล้ว เนื่องจากเกรงว่าเหรียญดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะซ้ำรอยเหมือนกับวิกฤต LUNA

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว