ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

นักวิเคราะห์เผย! Bitcoin เตรียมกลับตัวเป็นขาขึ้นอีกครั้ง - หลังสามารถทำราคายืนเหนือ Trend Line ที่สำคัญ

ราคา Bitcoin กำลังจะพุ่งสูงขึ้น

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง 'Rekt Capital' ชี้! ราคา Bitcoin กำลังจะพุ่งสูงขึ้น - ตามรูปแบบ 396 วันก่อนการ Halving รอบใหม่

Rekt Capital นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังได้โพสต์ทวีตบอกกับผู้ติดตามทั้ง 341,000 คนว่าขณะนี้ Bitcoin กำลังจะพุ่งสูงขึ้น โดยอธิบายว่าขณะนี้ราคาของ Bitcoin กำลังยืนอยู่เหนือเส้น Trend Line ที่สำคัญ 

Rekt ยังกล่าวเสริมว่า หากดูจากกราฟย้อนหลัง จะพบว่า BTC มักจะทำราคาพุ่งสูงขึ้นในช่วง 396 วันก่อนที่จะเกิดการ Halving อีกครั้ง โดยที่ในครั้งนี้ก็คล้ายๆกับที่ผ่านมา ซึ่งการ Halving คร้้งต่อไปจะเกิดขึ้นในวันที่ 1 เมษายน ปี 2024 หรืออีก 396 วันนั่นเอง

อ่านข่าวต่อ: Pantera เปิดบทวิเคราะห์ 'บิทคอยน์' คาดแตะ 1.49 แสนดอลล์ ปี 2024

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง