ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Pentoshi เผย! ตลาดคริปโตอาจเผชิญสภาวะตลาดหมีระยะสั้น ก่อนการ Halving ในปีหน้า

นักวิเคราะห์ดังเผย! ขณะนี้มีเงินทุนไหลออกจากตลาดคริปโตทุกวัน

นักวิเคราะห์ดังเผย! ขณะนี้มีเงินทุนไหลออกจากตลาดคริปโตทุกวัน - พร้อมยกปัจจัยที่ทำให้ตลาดอาจต้องเผชิญสภาวะ 'Bearish' ระยะสั้น

วันที่ 5 สิงหาคม Pentoshi นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง ได้โพสต์บอกผู้ติดตามทั้งหมด 696,600 บัญชีใน Twitter ดูเหมือนกำลังจะมีเงินทุนจำนวนมากไหลออกจากตลาดคริปโต

หากนั่งมองข้อมูลของ Stablecoin และ total value locked (TVL) จะพบว่าทั้งตัวเลขของทั้งสองสิ่งนี้มีจำนวนที่ลดลงทุกๆวัน ซึ่งรวมถึงแนวโน้มขาลงของตลาด altcoin อีกด้วย! 
แล้วเงินใหม่ที่เข้ามานั้นอยู่ที่ไหนกัน? เพราะเท่าที่มองกว่าราคา Bitcoin จะเพิ่มขึ้นได้นั้น ก็คงต้องรอให้ช่วงไตรมาสแรกของปี 2024 ไปเลย
ไม่อยากจะคิดเลยว่าตลาดจะเป็นอย่างไรหากไม่มี Saylor, Tether และ กองทุน ETF ...ไม่แน่มันอาจจะต่ำกว่า 20,000 ดอลลาร์อย่างแน่นอน

Pentoshi กล่าวในโพสต์

นอกจากนี้ Pentoshi ยังกล่าวว่าตลาดน้ำมันที่ราคาสูงขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ เป็นข้อบ่งชี้ว่าอัตราเงินเฟ้อกำลังโผล่หัวขึ้นมาให้เห็นอีกครั้ง และคาดว่าเหล่า Regulator ยังไม่อนุมัติการซื้อขายกองทุน Bitcoin ETF ก่อนที่จะมีการปล่อยตัวเลข CPI ออกมา

จึงเป็นไปได้ว่าความกังวลในด้านเงินเฟ้อกับการอนุมัติกองทุน ETF ที่ล่าช้าอาจส่งผลให้เกิดมุมมองเชิงลบ (Bearish) ต่อตลาดคริปโตในระยะสั้น แต่อย่างไรก็ตาม Pentoshi มองว่าทุกอย่างจะดีขึ้นหากการประกาศตัวเลข CPI ออกมาในทางที่ดี

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน