ข่าวธุรกิจ

สงครามบัตรเครดิตคริปโต แข่งขันกันอย่างดุเดือนมากขึ้น

Bqjswixbhee.jpg

กระแสการลงทุนในบัตรเครดิตและบัตรเดบิตคริปโตเคอร์เรนซี่ในประเทศแถบลาตินอเมริกา เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการแข่งขันกันระหว่างบริษัทชื่อดังทั้งสองแห่ง

กระแสการลงทุนในบัตรเครดิตและบัตรเดบิตคริปโตเคอร์เรนซี่ในประเทศแถบลาตินอเมริกา เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการแข่งขันกันระหว่างบริษัทชื่อดังทั้งสองแห่ง

บัตรเครดิตคริปโตแข่งกันดุเดือดขึ้น

โดยบริษัท Ripio บริษัทซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ของประเทศอาร์เจนตินากับบริษัท Bitso บริษัทซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ของประเทศเม็กซิโกได้มีการประกาศแล้วว่า จะมีการเปิดตัวบัตรเครดิตกับเดบิตเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ พร้อมจับมือความเป็นหุ้นส่วนร่วมกับทาง Visa กับ Mastercard

Oyxis2kalvg 3 1024x768.jpg

ส่วนหนึ่งเป็นเพราะคนส่วนใหญ่ในแถบลาตินอเมริกาเริ่มมีการจับจ่ายใช้สอยด้วยเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่มากขึ้น รวมไปถึงการที่ตลาดคริปโตกับสถาบันธนาคารหลายแห่งเริ่มมองเห็นโอกาสที่จะเข้ามาลงทุนในคริปมากขึ้น ทั้งบริษัท Ripio กับบริษัท Bitso ได้ตอบสนองความต้องการของประชาชนด้วยการเปิดตัวบัตรเครดิตกับเดบิตคริปโต

คาดช่วยให้คนส่วนใหญ่ชำระคริปโตมากขึ้น

สำหรับบริษัท Ripio ได้มีการจับมือร่วมกับทาง Visa ในการรองรับการชำระเงินด้วยเหรียญคริปโตต่างประเทศได้ รวมไปถึงการวิเคราะห์หาแนวทางที่จะทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงเหรียญคริปมากขึ้น โดยบริษัทคาดหวังว่า ผลิตภัณฑ์ตรงนี้จะช่วยให้ประชาชนส่วนใหญ่สามารถจับจ่ายใช้สอยด้วยเหรียญคริปโตในแต่ละวันมากขึ้น

ส่วนทางด้านบริษัท Bitso ในฐานะที่เป็นหนึ่งในบริษัทยักษ์ใหญ่ในลาตินอเมริกาได้มีการประกาศว่า บัตรเครดิตกับเดบิตของบริษัทจะมีการเปิดตัวใช้งานได้จริงในช่วงปีนี้ ทางด้าน Daniel Vogel ซีอีโอของบริษัท Bitso ได้ออกมากล่าวด้วยความเชื่อมั่นว่า กระแสคริปโตเคอร์เรนซี่จะกลับมาดีขึ้นอย่างแน่นอน และมีการจับมือร่วมกับทาง Mastercard เพื่อยกระดับความเชื่อมั่นให้ประชาชนสามารถซื้อขายและชำระเงินด้วยเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ในอนาคต

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain