ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

โหดไปไหน! Coinshares พบ นลท.สถาบัน มีการเทขาย Bitcoin อย่างต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 4

Crypto Siam   2023 05 16 T110826.626

Coinshares รายงาน! พบนลท. สถาบันเทขาย คริปโต รวมมูลค่ากว่า 24 ล้านดอลลาร์ ภายในหนึ่งเดือน - เผย 'Bitcoin' โดนหนักสุด!

รายงานประจำสัปดาห์จาก CoinShares พบนักลงทุนสถาบันเทขาย คริปโตเพิ่มอีก 54 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์ที่ผ่านมา นับเป็นเป็นสัปดาห์ที่ 4 ติดต่อกันแล้วที่เม็ดเงินจำนวนมากไหลออกจากตลาดคริปโต

การลดลงของราคาตลาดที่เกิดขึ้นล่าสุด ได้ทำให้สินทรัพย์ที่อยู่ภายใต้การจัดการของสถาบันการเงิน หรือ AUM ลดลงไปแล้วกว่า 13% จากที่เคยทำจุดสูงสุดในเดือนเมษายนที่ผ่านมา

รายงานจาก CoinShares
<i>Weekly Crypto Asset Flows<br>รูปภาพ: CoinShares</i>
Weekly Crypto Asset Flows
รูปภาพ: CoinShares

นอกจากนี้ยังพบเม็ดเงินไหลออกจาก Bitcoin ไปถึง 160 ล้านดอลลาร์ ภายใน 4 สัปดาห์ ในขณะที่กลับพบว่ามีเม็ดเงินไหลเข้าจากฝั่งผลิตภัณฑ์ของ altcoin อย่าง  Cardano (ADA), Tron (TRX) และ The Sandbox (SAND) แทน แสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมการของนักลงทุนที่เปลี่ยนไปและมีความท้าทายมากขึ้น

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง