สปอนเซอร์

CoinEx เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนรายแรกๆ ที่จดทะเบียน KAS โดยระบุนวัตกรรมสกุลเงินดิจิทัลที่มีแนวโน้มผ่านกระบวนการคัดกรองที่เข้มงวด

CoinEx เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนรายแรกๆ ที่จดทะเบียน KAS โดยระบุนวัตกรรมสกุลเงินดิจิทัลที่มีแนวโน้มผ่านกระบวนการคัดกรองที่เข้มงวด

Kaspa โปรเจค PoW ที่ทำธุรกรรมได้เร็วที่สุด หลังจากเปิดตัวปี 2021 อุปทานรวม 28.7 พันล้านเหรียญ ซื้อขายบน CoinEx เป็นแพลตฟอร์มแรก ข้อมูลฟรี ติดตามไว้เลย

ตอนนี้ความคลั่งไคล้ของ KAS ได้แผ่ขยายไปทั่วในพื้นที่คริปโต ได้จุดประกายความสนใจของตลาดในหมวด PoW พลังการประมวลผลของ KAS เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี 2023 และกลายเป็นหนึ่งในสกุลเงินที่นักขุด GPU ให้ความชื่นชอบ เมื่อ KAS ได้รับแรงผลักดันในตลาดสกุลเงินดิจิทัล นักลงทุนจำนวนมากขึ้นก็ได้เรียนรู้เกี่ยวกับแง่มุมที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักของโครงการ

Kaspa (KAS) สร้างขึ้นบนโปรโตคอล GhostDAG/PHANTOM ภาพรวมที่ปรับขนาดได้ ในการออกแบบโครงการยังคงเป็นไปตามหลักการที่ Satoshi Nakamoto ฝังอยู่ใน Bitcoin - การขุด Proof of Work, UTXO-formed isolated state, นโยบายการเงินแบบเงินฝืด, ไม่มี pre-mine และไม่มีการกำกับดูแลจากส่วนกลาง ด้วยอัตราการบล็อกที่สูงและการทำธุรกรรมบนเครือข่ายเกือบจะทันที Kaspa จึงกลายเป็นโครงการ PoW ที่เร็วที่สุดโครงการหนึ่ง

อ่านต่อ:คำแนะนำเกี่ยวกับโมเดลทางเศรษฐศาสตร์ของ KAS และข้อมูลการตลาด

KAS โทเค็นดั้งเดิมของ Kaspa มาพร้อมกับอุปทานรวม 28.7 พันล้านเหรียญและเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน  2021 โดยไม่มีการขุดล่วงหน้า ไม่มีการขายล่วงหน้า และไม่มีการแจกจ่ายเหรียญ เว็บไซต์ Kaspa ระบุว่า KAS เป็นแบบกระจายศูนย์และเป็นโอเพ่นซอร์ส 100% ซึ่งควบคุมโดยชุมชน CoinEx การแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลระดับโลกเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มแรก ๆ ที่แสดงรายการ KAS การแลกเปลี่ยนเปิดตัวการซื้อขาย KAS ในเดือนพฤศจิกายน 2022 โดยรองรับ AMM

ตามข้อมูลจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ CoinEx  วันที่ 8 พฤษภาคม ราคาของ KAS เพิ่มขึ้นถึง 494.98% ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้ วันที่ 8 พฤษภาคม APY 7 วันของ KAS AMM คือ 70.75% (ข้อมูลมีไว้สำหรับอ้างอิงเท่านั้น และไม่ถือเป็นคำแนะนำทางการเงิน) ตั้งแต่ KAS ได้รับการจดทะเบียนใน CoinEx ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ผู้ใช้สกุลเงินดิจิทัลที่ซื้อ KAS และถือโทเค็นไว้จนกระทั่ง KAS เกิดการบูมได้ทำกำไรอย่างมากมายผ่านตัวเลือกสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำของ CoinEx

จากการที่ KAS ได้รับสนใจทาง CoinEx ได้ประกาศแคมเปญ KAS airdrop โดยแจกจ่ายโทเค็น KAS 100,000 โทเค็นให้กับผู้ใช้ที่มีสิทธิ์ แม้ว่าจะมีการเสนอสถานที่เพียง 2,000 แห่ง แต่งานนี้ก็จุดประกายให้เกิดความสนใจอย่างกว้างขวาง โดยมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 4,000 คน และตั้งแต่ริเริ่มเปิดตัวสถานี Airdrop ของ CoinEx แพลตฟอร์มได้เปิดตัวกิจกรรม Airdrop เป็นครั้งคราวตามความนิยมของตลาดและผลการโหวตของชุมชน ตัวอย่างเช่น KAS airdrop ทำให้เกิดความกระตือรือร้นและนำประโยชน์มาสู่ผู้ใช้ CoinEx ส่วนผู้ใช้ที่พลาด Airdrop KAS ยังสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการที่ได้รับความนิยมอื่นๆเพื่อที่จะรับเหรียญแบบฟรีๆได้

ตั้งแต่มีการก่อตั้ง CoinEx ได้พยายามอย่างไม่หยุดยั้งในการเปิดตัวสกุลเงินคุณภาพสูง สำรวจโครงการนวัตกรรม ใช้ประโยชน์จากศักยภาพของอุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัล และมอบตัวเลือกการซื้อขายที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap ณ วันที่ 8 พฤษภาคม CoinEx อยู่ในอันดับที่ 8 ของโลกในด้านจำนวนสกุลเงินดิจิทัลและตลาดการซื้อขายที่รองรับ ทำให้เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนที่มีการจดทะเบียนเหรียญมากที่สุด

ในปี 2022 CoinEx สร้างสถิติใหม่ทั้งปริมาณการซื้อขายและปริมาณการจดทะเบียนโดยมีปริมาณการซื้อขายสะสมที่ 243.3 พันล้านดอลลาร์ และปริมาณสูงสุด 24 ชั่วโมงที่ 2.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ รองรับมากกว่า 700 สกุลเงินดิจิทัลและตลาดซื้อขาย 1,100 แห่ง CoinEx ให้บริการซื้อขายที่ง่ายและสะดวกสำหรับผู้ใช้มากกว่า 4.5 ล้านคนในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค

ความสำเร็จทั้งหมดนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ CoinEx ในการนำเสนอสกุลเงินดิจิทัลเป็นนวัตกรรมและมีแนวโน้มเพื่อช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นก่อนใครเพื่อเป็นแนวทางได้ ในขณะเดียวกันแพลตฟอร์มยังคงปรับปรุงผลิตภัณฑ์และปรับปรุงบริการให้กับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง ในอนาคต CoinEx วางแผนที่จะระบุและแสดงรายการโทเค็นเพิ่มเติมเช่น KAS เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์จากข้อได้เปรียบต่างๆเป็นรายแรกในตลาด

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย CoinEx

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS