สปอนเซอร์

CoinEx ฉลอง Brand Day ครั้งที่ 2 ด้วยส่วนลด 50% สำหรับข้อเสนอการซื้อ ETH และพร้อมการเปิดตัว “CoinEx Dibs”

เปิดตัวฟีเจอร์ CoinEx Dibs และดีลเด็ด CoinEx Brand Day

ร่วมฉลองการก้าวสู่ปีที่ 7 กับดีลเด็ด CoinEx Brand Day วันที่ 24 ของทุกเดือน มอบส่วนลด 50% ในการซื้อ ETH และเปิดตัวฟีเจอร์ CoinEx Dibs ติดตามได้ที่นี่เลย

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ CoinEx ซึ่งแพลตฟอร์มเป็นการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำระดับโลก ได้จัดงาน Brand Day ประจำเดือนครั้งที่ 2 โดยมีส่วนลด 50% ในการซื้อ ETH สำหรับผู้ใช้ระดับ VIP 1 และระดับที่สูงกว่า เพื่อเฉลิมฉลองฟีเจอร์ CoinEx Dibs ที่เปิดตัวใหม่ กิจกรรม Brand Day ครั้งล่าสุดนี้ได้เสริมสร้างการมีส่วนร่วมของผู้ใช้มีความแข็งแกร่งขึ้น และแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของ CoinEx 

เกี่ยวกับ CoinEx Brand Day: ใช้จ่ายทุกวันที่ 24 กับ CoinEx

วันที่ 24 ถือเป็นวันที่มีความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับ CoinEx ซึ่งเป็นวันที่ CoinEx ก่อตั้งขึ้นในวันที่ 24 ธันวาคม 2017 ในปีนี้ เรากำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ของการเพิ่มศักยภาพให้กับผู้ใช้ทั่วโลก เริ่มต้นในปี 2024 และในวันที่ 24 ของทุกเดือน จึงได้ตัดสินใจที่จะเรียกวันนี้ว่า " CoinEx Brand Day " และเมื่อเวลาได้ผ่านไปเรามีความหวังที่ว่าจะได้ใช้เวลาในวันนี้พร้อมกับท่าน เพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์พิเศษได้นำพามาให้กับเรา

ตั้งแต่เปิดตัว CoinEx Brand Day ผู้ใช้ทั่วโลกได้แสดงการสนับสนุนและความขอบคุณสำหรับกิจกรรมนี้ผ่านทางแฮชแท็ก #24thWithCoinEx ผู้ใช้บางท่านกล่าวว่า CoinEx Brand Day เป็นงานฉลองการสื่อสารระหว่าง CoinEx และผู้ใช้ที่เกี่ยวกับหัวข้อทางการเงิน crypto แนวคิดของแบรนด์ ผ่านกิจกรรม CoinEx Brand Day ซึ่งผู้ใช้จะมีความเข้าใจที่ชัดเจนยิ่งขึ้นเกี่ยวกับประวัติการพัฒนาของ CoinEx รวมถึงมูลค่าแบรนด์และปรัชญาแพลตฟอร์มที่ CoinEx มุ่งหวังที่จะถ่ายทอดสู่โลก 

แคมเปญ Brand Day ครั้งที่ 2

สำหรับงาน Brand Day ฉบับวันที่ 24 กุมภาพันธ์ CoinEx มอบส่วนลด 50% ในจำนวน 5 ETH แก่ผู้ใช้ VIP 1 และระดับสูงกว่าสำหรับการสมัครสมาชิกในการซื้อ ผ่านฟีเจอร์ CoinEx Dibs ที่เพิ่งเปิดตัว ตามด้วยการอัพเกรด Ethereum Dencun ที่กำลังจะเกิดขึ้นโดยคาดว่าจะมีการปรับปรุงเครือข่าย ซึ่งโปรโมชั่น ETH ในครั้งนี้เสนอให้ผู้ใช้ซื้อ ETH แค่ครึ่งราคาจากราคาจริง

CoinEx Dibs อนุญาตให้ผู้ใช้ที่มีสิทธิ์สมัครรับสกุลเงินดิจิทัลราคาจำนวนคงที่ ในราคาที่มีส่วนลดหลังจากเข้าร่วมการจับรางวัลสำเร็จ การเปิดตัวครั้งนี้เป็นการขยายขีดความสามารถของ CoinEx เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้ และมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมอย่าง CoinEx Dibs แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ CoinEx ในการเพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์การซื้อขายสำหรับทุกคน

คุณค่าแบรนด์หลักของ Coinex - “ความเป็นมืออาชีพ” และ “ผู้ใช้ต้องมาก่อน”

ตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 CoinEx ยังคงยึดมั่นในปรัชญา "ผู้ใช้ต้องมาก่อน" และสนับสนุน "ความเป็นมืออาชีพ" มีการขยายระบบนิเวศที่กว้างขึ้น ในตอนนี้ CoinEx รองรับสกุลเงินดิจิทัลมากกว่า 800 สกุล และตลาดการซื้อขายมากกว่า 1,300 แห่ง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่เปลี่ยนแปลงไป ทาง Exchange ได้แสดงรายการโครงการนวัตกรรมที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้ใช้มีโอกาสการลงทุนที่หลากหลาย

ก้าวต่อไปข้างหน้า CoinEx จะยังคงปรับปรุงแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ครอบคลุม แนะนำผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ สำหรับชุมชนระดับโลกที่ทรงคุณค่า CoinEx เฝ้ารอที่จะยกระดับของแต่ละ Brand Day ให้เป็นโอกาสพิเศษสำหรับการเฉลิมฉลองร่วมกันว่า CoinEx ได้มาไกลแค่ไหนแล้ว และจะมุ่งหน้าไปทางใดต่อไปในพื้นที่ crypto นี้

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย CoinEx

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 17 T181027.894
นักวิเคราะห์ดังเตือน! Bitcoin มีโอกาสทำราคาปรับตัวลง โดยอาจลดลงถึง -15%