Solana

เอาเรื่อง! รายงานเผยลูกค้า Coinbase แห่ซื้อเหรียญ Solana - จน CVD พุ่งแตะหลักล้านดอลล์

รายงานเผย! ตัวเลข CVD ของ Solana บนกระดานเทรด Coinbase สูงขึ้นอย่างมาก ในช่วงที่ผ่านมา

รายงานเผย! ตัวเลข CVD ของ Solana บนกระดานเทรด Coinbase สูงขึ้นอย่างมาก ในช่วงที่ผ่านมา - แม้กิจกรรมภายในเครือข่ายยังเกือบเท่าเดิม

นับตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม ค่าตัวชี้วัด 'cumulative volume delta' หรือ CVD ของเหรียญ Solana นั้นสูงขึ้นจนแตะหลัก 1 ล้านดอลลาร์ ได้สำเร็จ บนกระดานเทรด Coinbase แสดงให้เห็นถึงเงินทุนที่ไหลเข้าเข้ามาจำนวนมาก

ในขณะที่ CVD ในกระดานเทรดอื่นๆอย่าง Binance และ Kraken ต่างก็แสดงให้เห็นถึงสัญญาณบวกในช่วงสัปดาห์ที่่ผ่านมา ถึงแม้ยังมีกระดานเทดบางเจ้าอย่าง Upbit ของประเทศเกาหลี ที่มีสัญญาณที่ไม่ค่อยดีนักในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

แล้ว CVD คืออะไรหล่ะ? มันคือตัวชี้วัด ที่จะแสดงให้เห็นให้ถึงความต่างสุทธิระหว่างปริมาณการซื้อและการขายของเหรียญในช่วงเวลาหนึ่ง ที่สามารถบ่งชี้ได้ว่าในขณะนี้เหรียญมีแนวโน้มอยู่ในตลาดฝั่งใด

แห่ซื้อ Solana บน Coinbase!

Riyad Carey นักวิเคราห์จาก Kaiko analyst ได้เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมา ดูเหมือนคำสั่งซื้อเหรียญ SOL บนกระดานเทรด Coinbase จะเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยคาดว่าสาเหตุมาจากการที่ VanEck ผู้จัดการสินทรัพย์สถาบันลงทุนรายใหญ่ ได้เผยแพร่รายงานที่ว่าด้วยความเป็นไปได้ที่เหรียญ SOL จะทำราคาสูงขึ้นถึง 3,200 ดอลลาร์ ภายในปี 2030 เพราะมองว่าเครือข่าย Solana อาจเป็นเครือข่าย Blockchain แรกที่จะมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านบัญชี

อย่างไรก็ตามถึงแม้ในช่วงที่่ผ่านมา SOL จะทำราคาเพิ่มขึ้นมากแค่ไหน แต่ในส่วนของจำนวนกิจกรรม on-chain บนเครือข่ายนั้นถือว่าไม่ได้เพิ่มขึ้นเลยแม้แต่น้อย

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง