ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

CSO ของ Circle เผย! เทคโนโลยีด้านคริปโตจะ 'มั่นคง' มากขึ้นในปี 2023

สำเนาของ Max Template   2023 01 03 T104634.120

Dante Disparte ที่ขณะนี้เป็น CSO ของบริษัท Circle ได้เผยแพร่บทความกล่าวถึงความเป็นไปได้ที่อุตสาหกรรมคริปโตจะดีขึ้นหลังจากผ่านเหตุการณ์เลวร้ายจากปีที่แล้วมาได้

ที่ผ่านมา Dante Disparte ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และหัวหน้าฝ่ายนโยบายของบริษัท Circle เชื่อว่าความวุ่นวายของตลาดคริปโตในช่วงปีที่ผ่านมาอาจช่วยพัฒนาให้เทคโนโลยีคริปโตให้มีความทนทานมากขึ้นในปี 2023

เมื่อวันที่ 2 มกราคม Disparte ได้เผยเแพร่บทความลงในเว็ปไซต์ World Economic Forum กล่าวถึงการใช้คริปโตที่เพิ่มขึ้นในภาคการเงิน ซ้ำยังให้ความเห็นว่าตลาดหมีที่เกิดขึ้นอยู่และการล่มสลายของกระดานแลกเปลี่ยนบางเจ้าอาจเป็นประโยชน์สำหรับอุตสาหกรรมในท้ายที่สุด

เช่นเดียวกับที่ฟองสบู่ดอทคอมแตกในช่วงต้นปี 2000 ที่ได้ส่งมอบอนาคตของอินเทอร์เน็ตให้หลายบริษัทได้ทดลองเปลี่ยนโมเดลธุรกิจให้มีความทนทานมากยิ่งขึ้น บางทีปี 2022 อาจถือเป็นอีกเหตุการณ์คล้ายกัน ที่เกิดขึ้นมาเพื่อส่งมอบเทคโนโลยีคริปโต และโครงสร้างพื้นฐาน blockchain ที่มั่นคงขึ้นให้กับผู้ใช้งานในอนาคต

Dante Disparte ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ Circle กล่าว

ยุคน้ำแข็งคริปโต

ยอกจากนี้ Disparte ได้ปล่อยอีกบทความลงในเว็ปไซต์ DIPLOMATICCOURIER เสริมว่า Cryptography และ Blockchain จะยังคงเป็น ส่วนสำคัญ ของ 'เครื่องมือทางเศรษฐกิจสมัยใหม่' โดยเขาให้ความเห็นว่าเหตุการณ์ที่เกิดในโลกคริปโตขณะนี้ดูเหมือนจะเป็น ‘ยุคน้ำแข็งของคริปโต (crypto ice age)’ มากกว่า ‘ฤดูหนาวคริปโต (Crypto Winter)’

<i>&nbsp;Disparte กล่าวใน DIPLOMATICCOURIER <br>รูปภาพ: DIPLOMATICCOURIER&nbsp;</i>
 Disparte กล่าวใน DIPLOMATICCOURIER
รูปภาพ: DIPLOMATICCOURIER 
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ