เทคโนโลยี

ChatGPT ออนไลน์ได้แล้ว! หลัง OpenAI ปล่อย 'Plugin' ใหม่ มาให้ใช้งานกันแบบจุกๆ

ChatGPT ออนไลน์ได้แล้ว!

OpenAI ออก 'ฟีเจอร์เสริม' ที่สามารถเชื่อมต่อ ChatGPT กับโลกออนไลน์ได้ผ่านเว็บไซต์ Third Party - พร้อมเปิดลงทะเบียน Waitlist ให้ได้ทดลองใช้ก่อนใคร

ChatGPT ผลงานปัญญาประดิษฐ์ที่ถูกพัฒนาโดยบริษัท OpenAI สามารถติดตั้ง Plugin เพื่อให้ AI สามารถเข้าถึงข้อมูลออนไลน์แบบเรียลไทม์ได้แล้วผ่าน 3rd Party Website

ChatGPT plugins

แถลงการณ์ล่าสุดจาก OpenAI วันที่ 23 มีนาคม กล่าวว่า Plugin ชิ้นนี้จะมีให้บริการสำหรับผู้สมัครใช้บริการรายเดือนของ Chat GPT Plus  โดยฟีเจอร์นี้ยังอยู่ใน 'ขั้นเริ่มต้น' และจะเปิดให้ใช้งานเฉพาะกลุ่มผู้ที่ได้ลงทะเบียนใว้ใน Waitlist เท่านั้น

<i>แถลงการณ์จาก OpenAI<br>รูปภาพ: OpenAI</i>
แถลงการณ์จาก OpenAI
รูปภาพ: OpenAI

ใช้งานได้หลากหลาย

นอกจากจะมี Plugin ที่สามารถเชื่อมกับออนไลน์ได้แล้ว ChatGPT ยังมีอีก 11 Plugin ที่สามารถนำมาใช้งานได้อย่างหลากหลาย อย่างเช่นฟีเจอร์บอกผลคะแนนกีฬา, จองตั่วเครื่องบิน หรือแม้กระทั่งสั่งอาหาร โดยที่ทาง OpenAI จะค่อยๆปล่อย Plugin ออกมาเรื่อยๆ เพื่อเก็บข้อมูลประสิทธิภาพการทำงาน

การออก plugin มาเสริมการทำงานของ ChatGPT ในครั้งนี้เรียกได้ว่าสามารถนำมากลบข้อเสียปัจจุบันของ AI ตัวนี้ไปได้โดยปริยาย เรียกได้ว่าคุ้มค่าทุกราคาสำหรับชาว Chat GPT plus แน่นอน หากใครสนใจใช้งาน Plugin เหล่านี้ก่อนใครเพื่ออย่าลืมเข้าไปลงทะเบียน Waitlist กันได้ ที่นี่

อ่านข่าวต่อ: รีวิวหลังลองใช้ 'BingGPT' มาจริงๆ ดีกว่า-แย่กว่า ChatGPT อย่างไรบ้าง?

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เผย! Cardano มีแนวโน้มขึ้นไปทำ All Time High ใหม่ได้!
พบ 'วาฬ' Arbitrum เริ่มโยกเหรียญกว่า 34 ล้านโทเค็น เข้าสู่กระดานเทรด
Nayib Bukele ประกาศโยก Bitcoin ทั้งหมดของประเทศเข้า 'Cold Wallet'