สปอนเซอร์

ChatGPT ทายแนวโน้มราคา Bonk, Myro, Sponge V2 ในปี 2024

ChatGPT ทำนายราคา SpongeV2 ปี 2024

ChatGPT ทำนายราคา 3 เหรียญมีม ปี 2024 อย่าง Bonk (BONK), Myro (MYRO) และ Sponge V2 (SPONGEV2) มาติดตามกันว่าทั้ง 3 เหรียญนี้จะทำราคาได้ตามเป้าหรือไม่?

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Sponge V2

ตลาดเหรียญมีมในต้นปี 2024 ยังคงร้อนแรงอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยโทเค็นอย่าง Bonk (BONK), Myro (MYRO) และ Sponge V2 (SPONGEV2) ก็กำลังได้รับความนิยม

ChatGPT ซึ่งเป็นแชทบอทที่กำลังเป็นไวรัลจาก OpenAI ได้เสนอแนวโน้มราคาเหรียญมีมเหล่านี้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี โดยมี SPONGEV2 เป็นตัวเลือกที่โดดเด่นตามรุ่น

Bonk ตั้งเป้าทะลุ 0.000035 ดอลลาร์ในปี 2024 ตาม ChatGPT

เริ่มจาก Bonk ที่ตอนนี้ได้รับการจัดอันดับให้เป็นเหรียญมีมที่ใหญ่ที่สุดของ Solana

BONK มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 822 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเกือบจะใหญ่เท่ากับ Pepe (PEPE) และ dogwifhat (WIF) รวมกัน

หลังจากการพิจารณาดูจากปัจจัยต่าง ๆ อย่าง ความแข็งแกร่งของชุมชน การเปรียบเทียบตลาด และตัวกระตุ้นการเติบโตที่อาจเกิดขึ้น ChatGPT ก็มีทิศทางที่ดีอย่างมากเกี่ยวกับศักยภาพของ BONK ในปี 2024

ChatGPT นำเสนอทิศทางเชิงบวก โดยมองว่า BONK จะพัฒนาออกจากช่วงการซื้อขายด้วยการผสมผสานระหว่างกระแสโฆษณาและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในระบบของ Solana ที่กว้างขึ้น

เนื่องจากโมเมนตัมเหรียญมีมยังคงสูง ChatGPT เชื่อว่า BONK สามารถดึงดูดความสนใจของนักลงทุนได้และเริ่มต้นตลาดกระทิงอีกครั้ง

หากทิศทางอยู่ในแนวเดียวกัน ChatGPT เชื่อว่า BONK จะสูงถึง $0.000035 ในอีก 12 เดือนข้างหน้า

การไปแตะจุดราคานี้จะมีส่วนต่างจากราคาปัจจุบันของโทเค็นถึง 170% และนำไปสู่จุดสูงสุดจุดใหม่ตลอดกาล

Myro พร้อมพุ่งขึ้น 183% ตามการวิเคราะห์ของ ChatGPT

เมื่อย้ายจากเหรียญมีมที่มีพื้นฐานบน Solana ไปยังอีกหนึ่งเหรียญ ChatGPT ก็ตั้งเป้าไปที่ Myro ซึ่งเป็นโทเค็นที่ตั้งชื่อตามสุนัขเลี้ยงของผู้ร่วมก่อตั้ง Solana

การเชื่อมโยงนี้กับผู้นำในระบบของ Solana นี้ได้จ่ายเงินปันผลไปแล้ว โดยราคาของ MYRO พุ่งสูงขึ้น 1,690% ตลอดเดือนธันวาคมและมกราคม

แม้ว่าตอนนี้ MYRO จะลดลง 65% จากจุดสูงสุดของเดือนมกราคม แต่ ChatGPT ยังคงมองเห็นโอกาสการเติบโตอีกมากในปี 2024 เมื่อพิจารณาจากเงื่อนไขที่เหมาะสม

อีกปัจจัยต่างอื่น ๆ เช่น การมีส่วนร่วมของชุมชนอย่างยั่งยืน การพัฒนาของ Solana การนำมาใช้งานและการเก็งกำไรอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับเหรียญมีมอาจเป็นแรงผลักดันที่จำเป็นก็ได้

หาก MYRO สามารถฟื้นคืนฟอร์มเดิมในต้นปี 2024 ได้ ChatGPT เชื่อว่ายังมีโอกาสที่ราคาจะขึ้นอีกครั้ง

หากการวิเคราะห์นี้เกิดขึ้นจริง ChatGPT คิดว่าโทเค็นจะมีมูลค่าถึงระหว่าง 0.15 ถึง 0.25 ดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้

การไปถึงราคานี้จะแสดงถึงกำไรที่สูงถึง 183% จากราคาปัจจุบันของ MYRO ที่ประมาณ 0.089 ดอลลาร์

ChatGPT โปรเจ็กต์ราคาขึ้นสูงถึง 500% สำหรับ Sponge V2 หลังจากการย้ายไปยัง Polygon

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ChatGPT ยังตั้งเป้าไปที่ Sponge V2 ซึ่งเป็นโทเค็นภาคต่อของเหรียญมีม Sponge (SPONGE) ต้นแบบ

ตอนนี้ SPONGEV2 ก็ได้เติบโตบน Polygon blockchain โดยเพิ่มขึ้นถึง 134% ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาและมีมูลค่าตลาดกว่า 52.5 ล้านดอลลาร์

ในตอนนี้ SPONGEV2 มีผู้ถือมากกว่า 50,000 ราย โดยมีปริมาณโทเค็นหมุนเวียนที่ 40.4 พันล้านโทเค็น

ด้วยบริบทการโยกย้าย SPONGEV2 ไปยัง Polygon ทำให้ ChatGPT มองเห็นปัจจัยอื่น ๆ หลายปัจจัยที่มีทิศทางเดียวกันซึ่งอาจทำให้โทเค็นอยู่ในตลาดกระทิงได้ในปี 2024

ปัจจัยเหล่านี้ได้รวมถึงการพัฒนาเกม Play-to-Earn (P2E) ที่สามารถเพิ่มอรรถประโยชน์และความน่าสนใจของ SPONGEV2 ได้อย่างมาก

เมื่อรวมกับผลตอบแทนจากการ Stake ที่น่าสนใจ บวกกับกระแสโซเชียลมีเดียที่แข็งแกร่ง โดย SPONGEV2 มีทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับการเป็นเหรียญมีมที่สามารถเห็นการเติบโตแบบทวีคูณได้

ในสถานการณ์ที่มีทิศทางที่ดีนั้น เมื่อคำนึงถึงการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ ChatGPT เชื่อว่า SPONGEV2 จะสูงถึง 0.01 ดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้นั่นเอง

เป้าหมายราคานี้จะแสดงถึงกำไรเกือบ 500% จากราคาปัจจุบันของโทเค็น ซึ่งหมายความว่าใครที่ลงทุนในวันนี้ก็จะสามารถเพิ่มขนาดตำแหน่งของตนได้อย่างมาก

ยิ่งไปกว่านั้น การไปสู่ระดับราคานี้จะเกินเป้าหมายมูลค่าตลาดของทีมพัฒนาที่ 100 ล้านดอลลาร์ซึ่งระบุไว้ใน whitepaper ของโครงการได้อย่างง่ายดาย

ท้ายที่สุดแล้ว ถ้า Sponge V2 ยังคงดำเนินการตามแผนงานและส่งมูลค่าออกไป โทเค็นจะมีศักยภาพในการเพิ่มขึ้นอย่างมากในปี 2024 และต่อ ๆ ไปนั่นเอง

เยี่ยมชมเว็บไซต์ Sponge V2 ได้ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด