เทคโนโลยี

CoinMarketCap เปิดตัว 'ปลั๊กอิน AI' ครั้งแรก! พร้อมใช้งานแล้วใน ChatGPT

CoinMarketCap ปล่อย 'ปลั๊กอิน AI' ให้ใช้งานได้แล้วบน ChatGPT

สะเทือนวงการ! CoinMarketCap ปล่อย 'ปลั๊กอิน AI' ให้ใช้งานได้แล้วบน ChatGPT - พร้อมตอบทุกคำถาม เกี่ยวกับคริปโตแบบเรียลไทม์!

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ‘CoinMarketCap’ แพลตฟอร์มอ้างอิงราคาคริปโตระดับโลก ได้ประกาศเปิดตัวปลั๊กอิน (Plugin) ใหม่ สำหรับใช้งานใน ChatGPT ที่สามารถช่วยตอบคำถามเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลได้ โดยจะฟีเจอร์ดังกล่าวนี้จะใช้งานได้สำหรับผู้ที่ใช้งาน ChatGPT Plus เท่านั้น (เดือนละ 20 ดอลลาร์)

ข้อมูลแบบเรียลไทม์

อย่างที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันผู้ใช้งาน ChatGPT Plus สามาถให้ AI ของตัวเองท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้แล้วผ่านการใช้ปลั๊กอิน ของ Bing ซึ่งปลั๊กอิน ของ CoinMarketCap ก็มีการทำงานเช่นเดียวกัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: ข่าวดี! OpenAI ประกาศปลดล็อก 'ChatGPT' ให้สามารถท่อง อินเทอร์เน็ตได้แล้ว

โดยภายในปลั๊กอินนี้ AI ของ ChatGPT จะสามารถเข้าถึงข้อมูลของเว็บไซต์ CoinMarketCap ได้แบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลของเหรียญที่ได้กำไรมากที่สุด หรือน้อยที่สุดในแต่ละวัน และสถิติต่างๆ ทั้งนี้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ทั้งในเดสก์ท็อปและอุปกรณ์มือถือได้อีกด้วย

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง