ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Hoskinson เดือด! ลั่นยุติความสัมพันธ์กับ Ripple มองไม่มีคุณค่าทางเทคนิค, คอมมูนิตี้ก็ Toxic

Rectangle Template (39)

มันจบแล้ว XRP! Charles Hoskinson ผู้สร้าง ADA ประกาศเดือด ‘ยุติความสัมพันธ์กับ Ripple’ ลั่น ไม่มีคุณค่าทางเทคนิคใดๆ, คอมมูนิตี้ก็ Toxic

หลังจากที่ความไม่กินเส้นกันระหว่าง ‘Charles Hoskinson’ ผู้ก่อตั้ง Cardano (ADA) กับชาว XRP จะดำเนินมาอย่างยาวนาน

จนในวันที่ 17 ธันวาคมก็เหมือนความสัมพันธ์จะขาดสะบั้น หลังเจ้าพ่อ ADA ประกาศเดือดผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ลั่นขอตัดความสัมพันธ์กับ Ripple อย่างเป็นทางการ มองไม่มีคุณค่าทางเทคนิคใดๆ, คอมมูนิตี้ก็ Toxic

ไม่มีเหตุผลเลยที่จะเอาเรื่อง Toxic เข้ามาในชีวิต … ชีวิตมันสั้น มูฟออนแล้วเลิกมองมันได้แล้ว เราไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ กับ XRP และมันก็ไม่มีคุณค่าทางเทคนิคใดๆ คอมมูนิตี้ก็ Toxic แล้วก็ไม่ได้มีความสำคัญอะไร ผมอยู่ได้โดยไม่ต้องมีมัน

โดยการออกมาพูดในครั้งนี้เป็นการตอบกลับผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่งที่หยิบยกวิดีโอที่ ‘Charles Hoskinson’ กล่าวถึง XRP พร้อมกับแสดงความเห็นว่าต่อจากนี้อาจจะไม่เห็นเจ้าพ่อ ADA ไปงานสัมมนาไหนที่จัดโดยชาว Bitcoin อีกแล้ว เพราะเขาก็ถูกโจมตีจากกลุ่มนักลงทุน Bitcoin ด้วยเช่นกัน

ผลที่ออกมาก็ค่อนข้างผิดคาด โดยพบว่ากลุ่มผู้ใช้งาน ADA กลับออกมาโจมตีตัวของ Charles Hoskinson สำหรับการออกมาแสดงความคิดเห็นในครั้งนี้ บ้างก็ว่า “ไหนบอกจะหุบปากไง?” หรือ “ซื้อ Ripple ยังไง?” รวมไปถึงมองว่าการออกมาพูดในครั้งนี้อาจจะทำให้ผู้ที่เชื่อในทั้ง Cardano และ XRP หมดศรัทธาในโปรเจกต์ไป

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงกลางเดือน มีนาคม ปี 2567
Kevin Svenson เชื่อ! Bitcoin จะพุ่งทะยานถึง 90,000 ดอลล์ ได้ในขาขึ้นครั้งหน้า!