ข่าวธุรกิจ

ซีอีโอ Three Arrows Capital ซุ่มเงียบ เตรียมเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ในดูไบ

Maxresdefault.jpg

Su Zhu กับ Kyle Davies ผู้ก่อตั้งบริษัท Three Arrows Capital ที่เจอกับมรสุมในเวลานี้กำลังหาทางปักฐานแห่งใหม่ สอดคล้องกับสำนักข่าว Bloomberg

Su Zhu กับ Kyle Davies ผู้ก่อตั้งบริษัท Three Arrows Capital ที่เจอกับมรสุมในเวลานี้กำลังหาทางปักฐานแห่งใหม่ สอดคล้องกับสำนักข่าว Bloomberg

ซีอีโอ Three Arrows Capital ปักฐานใหม่

ผู้ก่อตั้งบริษัท Three Arrows Captial ให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าวยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Bloomberg เกี่ยวกับการที่บริษัทประสบปัญหาวิกฤตอย่างหนักจนถึงต้องยื่นล้มละลายเอาไว้ว่า พวกเขารู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากการล่มสลายของบริษัทหลัก ๆ แล้วมาจากการล่มสลายของเหรียญที่เคยเป็นเหรียญในดวงใจอย่าง Terra ส่งผลกระทบต่อภาพรวมของตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่เป็นอย่างมาก

Vbcvcwuyvym 9 1024x742.jpg

อย่างไรก็ตามทางผู้ก่อตั้งทั้งสองคนปฏิเสธที่กล่าวว่า พวกเขาอยู่ที่ไหนในเวลานี้ แต่ทนายความคนหนึ่งได้อ้างว่า พวกเขาทั้งสองคนกำลังมีจุดหมายปลายทางเดินหน้าไปยังประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ สอดคล้องกับรายงานที่ได้มีการระบุว่า ทางผู้ก่อตั้งมีแพลนที่จะทำธุรกิจในนครดูไบ โดยจะต้องไปดูเพื่อที่จะทำการประเมินสถานที่บวกกับแบบแผนต่าง ๆ ในเบื้องต้นและทิศทางอนาคตในการทำธุรกิจ

รับใช้ความเสี่ยงสูงเกินไป

สำหรับเหตุผลที่ทำไมบริษัท Three Arrows Capital ล่มสลายนั้น พวกเขายอมรับว่ามาจากการเทรดที่ใช้ความเสี่ยงสูงเกินไปที่หวังว่า ตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่จะกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง โดยเขาได้เปรียบเทียบกรณีของบริษัทของพวกเขากับบริษัท Celsius บริษัทปล่อยกู้ยืมเหรียญคริปโตที่ได้ทำการแช่แข็งการถอนเงินและยื่นเรื่องล้มละลายหลังจากที่ไม่สามารถรักษาสภาพคล่องทางการเงินในบริษัทได้

ในช่วงที่ผ่านมาก่อนที่บริษัท Three Arrows Capital จะเจอปัญหานั้น ได้มีการถือเหรียญ Terra เอาไว้จำนวนมาก โดยเฉพาะโทเคน LUNA จนต่อมาในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เหรียญดังกล่าวเกือบมีมูลค่าเหลือศูนย์ในชั่วพริบตา จนทำให้นักลงทุนสิ้นเนื้อประดาตัวเป็นจำนวนมาก

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง