ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Cathie Wood ยืนยัน! Bitcoin เริ่มเข้าสู่ตลาดกระทิงเต็มตัว

สำเนาของ Rectangle Template   2023 11 15 T144038.926

แกะบทสนทนา Cathie Wood! เปิดมุมมองต่อตลาดคริปโต หลังมอง Bitcoin เริ่มเข้าสู่ตลาดกระทิงเต็มตัวแล้ว - พร้อมแนะอีก 1 เหรียญที่มีแววรุ่ง พุ่งแรงไม่แพ้กัน

 เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน Cathie Wood ซีอีโอ บริษัท Ark Invest และ 21Shares ได้เปิดเผยมุมมองของตนเองต่อตลาดคริปโตในช่วงนี้ ระหว่างการสัมภาษณ์กับ สำนักข่าว CNBC โดยกล่าวว่า Bitcoin กำลังอยู่ใน ‘ตลาดกระทิง’ อย่างไม่ต้องสงสัย

Bitcoin แข็งแรง!

ระหว่างการสัมภาษณ์ Cathie Wood กล่าวว่า ปัจจุบันเครือข่าย Bitcoin นั้นมีสุขภาพที่ดีมาก จากการที่มันได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นสินทรัพย์ที่มีความน่าเชื่อถือในการเก็บรักษามูลค่าให้กับนักลงทุนได้ เธอเปรียบ Bitcoin เป็นเหมือนกับ ‘พื้นที่ปลอดภัย’ ที่นักลงทุนเลือกพึ่งพิง หากเกิดความไม่แน่นอนและความเสี่ยงในตลาดการเงินแบบดั้งเดิม

โดยเธอได้หยิบยกเหตุการณ์ในอดีต ที่ราคา Bitcoin เพิ่มสูงขึ้นจากระดับ 19,000 ดอลลาร์ไปยัง 30,000 ดอลลาร์ หลังเกิดวิกฤตธนาคารภายในประเทศ โดยเธอยังคงมองว่า Bitcoin นั้นเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักลงทุน จากความเป็นเอกภาพที่ไม่ขึ้นตรงกับองค์กรใดๆ

มุมมองเกี่ยวกับ ETF และ เหรียญอื่นๆ

โดยระหว่างการสัมภาษณ์ Cathie Wood ยังเผยถึงความเชื่อของตัวเองที่ว่า การลงทุนในเหรียญ Bitcoin โดยตรง นั้นมีความเป็นไปได้ที่จะได้รับผลตอบแทนที่สูงกว่าในระยะยาว หากเปรียบเทียบกับการลงทุนผ่านกองทุน (ETF)

นอกจาก Bitcoin ที่กำลังแรง Cathie Wood ยังได้กล่าวถึงความน่าสนใจของเหรียญ Solana ผ่านรายการ โดยได้กล่าวชมถึงตัวระบบโครงสร้างพื้นฐานที่มั่นคง และความสามารถในการทไงานที่รวดเร็วและค่าธรรมเนียมที่ถูกกว่าเครือข่ายอื่นๆ

ที่มา: dailyhodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว