สปอนเซอร์

ปลดล็อคมูลค่า: นักลงทุนชาวไทยจะสามารถดันราคา Bitbot ไปถึง $1 ภายในปี 2024 ได้ไหม?

Bitbot บอทเทรดคริปโต AI

ราคา Bitcoin พุ่ง ทำเอา Crypto AI พุ่งตามขึ้นไปด้วย Bitbot บอทเทรด Telegram Non-custodial ที่ทำให้การเทรดเป็นเรื่องง่าย ติดตามการพรีเซลและ ICO ได้เลยที่นี่

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย BitBot

ในขณะที่ Bitcoin กำลังทำราคาทะลุระดับ $70k, ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมต่างกำลังทำการคาดการณ์ราคาใหม่สำหรับปี 2024, เหรียญใหม่เหรียญหนึ่งที่ได้รับความสนใจไปอย่างมากก็คือโปรเจกต์คริปโต AI อย่าง Bitbot

ปัจจุบันอยู่ในขั้นที่ 5 ของการ Presale, และระดมทุนสภาพคล่องไปได้แล้วถึง $994k, Bitbot กำลังจะกลายเป็นหนึ่งในการ Presale คริปโตที่ดีที่สุดของปี 2024, ใช้ประโยชน์จากการเติบโตอย่างมากของวงการบอทเทรดและวงการ AI - ซึ่งมีมูลค่าตลาดรวมมากกว่า $1.3 พันล้าน และ $43 พันล้าน

Bitbot แตกต่างจากคู่แข่งในฐานะที่มันเป็นบอทเทรด Telegram แบบ Non-custodial, ตำแหน่งที่จะช่วยให้มันกลายเป็นผู้ปกครองตลาดและได้รับความสนใจจากผู้ที่ฉลาดเพียงพอ และเข้าลงทุนในเพชรเม็ดงามเม็ดนี้ก่อนที่มันจะออกสู่สาธารณะ

นักวิเคราะห์เริ่มคาดการณ์ราคาคลิปโตสำหรับปี 2024, และโทเคนใหม่ที่เป็นนวัตกรรมตัวนี้, นักลงทุนจากประเทศไทยก็อาจจะมีบทบาทสำคัญในการช่วยผลักดันราคาไปให้ถึงระดับ $1 ภายในปีนี้ได้

บอทเทรดคริปโต AI และมูลค่าตลาดที่เบ่งบานขึ้น 

ชุมชนออนไลน์ยักษ์ใหญ่อย่าง Telegram ได้กลายเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการเทรดชั้นนำในด้านการเทรดด้วยบอทเทรดคริปโต AI, มันขยายตัวและมีปริมาณการเทรดจนถึงปัจจุบันรวมแล้วมากกว่า $8 พันล้าน จนถึงปัจจุบัน

การเติบโตนี้นำโดย Banana Gun และ Unibot, โดยทั้งสองแพลตฟอร์มได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในปี 2024 - ซึ่งเราจะกล่าวถึงเพิ่มเติมในภายหลัง อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่ใช่การเดินทางที่ราบรื่นมากนัก ทั้งสองแพลตฟอร์มต้องพบเจอกับปัญหาด้านความปลอดภัย ในเดือนตุลาคมปี 2023, Unibot ต้องเจอกับปัญหาด้านความปลอดภัยที่ทำให้ผู้ใช้ต้องสูญเสียเงินไป $560k, ในขณะเดียวกัน มูลค่าเหรียญของ Banana Gun ก็ลดลง 90% ซึ่งเกิดมาจากการ Rug pull ที่ภายหลังแพลตฟอร์มได้ออกมากล่าวว่ามันเกิดจากบัคใน Contract

Bitbot ได้ทราบถึงปัญหานี้และมองเห็นถึงช่องโหว่ในตลาด ด้วยการสร้างบอทเทรด Telegram ที่เน้นในด้านความปลอดภัยด้วยการใช้โซลูชั่น Non-custodial เป็นแห่งแรก, Bitbot มีความสามารถที่จะนำวงการนี้ไปสู่กระแสหลักได้ และสามารถสร้างมูลค่าในระยะยาว รวมถึงเป็นการลงทุนที่น่าสนใจที่มีเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะมาเปลี่ยนวงการเท่านั้นที่สามารถทำได้

แผนในการเข้ามาครองตลาดของ Bitbot: สร้างความปลอดภัยระดับสูงสุด, ทำให้การเทรดเป็นเรื่องง่าย

Bitbot และ Knightsafe ได้รวมพลังกันสร้างยุคใหม่แห่งการเทรดอย่างปลอดภัย และสร้างความปลอดภัยในวงการบอทเทรดคริปโต AI, โปรโตคอลรักษาความปลอดภัยแบบ Non-custodial สุดล้ำสมัยของมันช่วยให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะมีสิทธิ์ควบคุมเหนือสินทรัพย์ของตัวเองอย่างเต็มรูปแบบจนกว่าการเทรดจะสิ้นสุด ด้วยการกระจายรหัสรักษาความปลอดภัยคีย์ของผู้ใช้ไปยังหลายๆ ฝ่าย เพื่อที่จะไม่มีผู้ใดผู้หนึ่งคนเดียวมีสิทธิ์ควบคุมเหนือบัญชีของผู้ใช้อย่างเป็นรูปแบบ ทำให้ไม่มีความเสี่ยงในด้านการควบคุมเงินทุนของผู้ใช้

ในขณะที่วงการคริปโต AI กำลังแข่งขันกันอย่างดุเดือด ทำมูลค่าตลาดรวมเพิ่มขึ้น 2 เท่าในเวลาไม่กี่เดือน, Bitbot ได้ปรับตัวให้เข้ากับอุตสาหกรรมนี้ด้วยการสร้างเครื่องมือการเทรดด้วย AI อย่างการเทรดโปรเจกต์ที่มีราคาต่ำกว่ามูลค่าจริงแบบอัตโนมัติ

การเติบโตของวงการ AI ไม่ใช่พลังเดียวที่จะทำให้จะทำให้นักลงทุน Bitbot ตื่นเต้น, Bitbot ได้มีการเปิดตัวโปรแกรมการแนะนำ ซึ่งทำให้ผู้ใช้ได้รับส่วนแบ่ง 15% จากค่าธรรมเนียมการเทรดจากผู้ใช้ที่ทำการแนะนำ

ใช่แล้ว มันเป็นช่องทางการสร้างรายได้เพิ่มเติมให้กับผู้ใช้ แต่ที่สำคัญไปกว่านั้น มันสร้างเครือข่ายการแนะนำที่เป็นไวรัลเข้าสู่ชุมชนของ Bitbot, และสุดท้ายแล้ว มันคือชุมชนที่จะช่วยปั๊มราคาเมื่อโทเคนเปิดตัว และส่งให้มูลค่าของ BITBOT พุ่งขึ้นสูงในระยะยาว

นอกจากนั้น ผู้ถือโทเคน BITBOT จะได้เข้าร่วมโมเดลการแชร์รายได้ ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาได้รับสิทธิประโยชน์จากค่าธรรมเนียมการเทรดของแพลตฟอร์มที่จะมีการแบ่งที่ 50/50, นี่ทำให้ Bitbot จะสามารถสร้างผลตอบแทนได้ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

การคาดการณ์ราคาคริปโตสำหรับปี 2024

วงการบอทเทรด Telegram ได้มีการเติบโตอย่างมากในปี 2024, ถึงแม้จะมีปัญหาด้านความปลอดภัยที่เกิดกับ Banana Gun และ Unibot, ตัวอย่างเช่น Banana Gun จากข้อมูลของ CoinMarketCap, มันทำราคาเพิ่มขึ้นประมาณ 112% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมาหรือเปล่า และเพิ่งมีการทำราคา ATH ที่ $39.36, ถึงแม้จะมีปัญหาในช่วงเริ่มต้น และเมื่อเปรียบเทียบกัน ราคาของ Unibot ก็อยู่ที่ $41.03 ในขณะที่เขียน ประสิทธิภาพของมันแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่ยอดเยี่ยมของ Bitbot ที่จะกลายเป็นผู้นำตลาดได้ เนื่องจาก Bitbot ได้พัฒนาในด้านความปลอดภัยให้เหนือกว่าโปรเจกต์เหล่านี้ ปัจจัยทุกอย่างพร้อมแล้วที่จะทำให้ในระยะยาว Bitbot จะสามารถมาคว้าส่วนแบ่งการตลาดจากคู่แข่งทั้งหมดไปได้และทำราคาเพิ่มขึ้น 50x และสร้างผลตอบแทนให้กับผู้ถือ BITBOT 

นอกจากนั้น การคาดการณ์ราคาคริปโต Bitbot ยังได้รับการเสริมปัจจัยเชิงบวกด้วยการที่ Bitcoin ทำราคา ATH ในวันที่ 11 มีนาคม, การ Halving ของ Bitcoin ที่กำลังจะเกิดขึ้น และการอนุมัติของ Bitcoin ETF, ประวัติศาสตร์ได้แสดงให้เห็นไว้แล้วว่าตลาดคริปโต Bitcoin จะไปในทิศทางใด การ ICO คริปโตของ Bitcot เปิดตัวได้ในเวลาที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างยิ่ง

มีเครื่องมือการเทรดที่โดดเด่นจำนวนมากซึ่งออกแบบมาช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำการเทรดได้โดยง่าย และช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำกำไรได้สูงสุด, Bitbot เป็นแพลตฟอร์มที่มีความปลอดภัยสูง เหมาะสำหรับนักเทรดทุกระดับ นอกจากนั้น เมื่อพิจารณาจากประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งของ Banana Gun และ Unibot, Bitbot จะสามารถทำราคาเพิ่มขึ้น 100X ได้ไม่ยากเมื่อมันเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนสาธารณะ และทำราคาทะลุระดับ $1

อย่าพลาดโอกาสการเข้าลงทุนในคริปโต AI ที่ดีที่สุดของปีนี้

Bitbot มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเหนือกว่าคู่แข่ง ด้วยการใช้โซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Non-custodial และสร้างเครื่องมือที่จะช่วยเปิดโลกการเทรดใบใหม่ไปกับการลงทุนตลาดเทรด Telegram และตลาดการเทรด AI, ซึ่งเป็นโรคการลงทุนที่นำจะพา Bitbot จาก Project ที่ไม่มีชื่อเสียงไปสู่การเป็นยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมที่จะมอบรางวัลก้อนโตให้กับนักลงทุนที่เข้าลงทุนในช่วงเริ่มต้น

ปัจจุบันการ ICO อยู่ในขั้นที่ 5, โดยโทเคนมีราคาอยู่ที่เพียง $0.0122

นาฬิกากำลังเดินไปเรื่อยๆ ราคายังสามารถเพิ่มขึ้นได้อีก 63.93% ก่อนที่การ Presale จะขึ้นสุด และโทเคนจะมีราคาลดพิเศษเช่นนี้อีกไม่นาน นั่นหมายความว่าโอกาสให้นักลงทุนชาวไทยเข้าร่วมลงทุนในเพชรคริปโต AI ตัวนี้กำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว

เพราะฉะนั้น อย่าปล่อยให้การ FOMO ชนะ; คว้าโทเคน BITBOT ของคุณไว้วันนี้เลย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อโทเคน BITBOT, ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS