สปอนเซอร์

นักลงทุนที่เข้าลงทุน BTC ในช่วงเริ่มต้น แห่เข้าซื้อ Bitcoin Dogs

Bitcoin Dogs เหรียญมีมที่นักลงทุน BTC รุ่นบุกเบิกแห่มาลงทุนในตอนนี้

Bitcoin Dogs เหรียญมีมที่นักลงทุน BTC รุ่นบุกเบิกแห่มาลงทุนในตอนนี้ โปรเจกต์ ICO แรกบนเครือข่าย Bitcoin พร้อมเกม Telegram ที่จะเปิดตัวก่อนหมดไตรมาสนี้

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Bitcoin Dogs

Bitcoin Dogs กำลังกลายเป็นที่สนใจทั่วโลก และผู้ที่เข้าลงทุน BTC ในช่วงเริ่มต้นต่างแห่มาเข้าร่วมลงทุน กระเป๋าเงินรุ่นเก่าส่วนใหญ่นี้ถูกคาดการณ์ว่าเป็นของนักลงทุนรุ่นเก่าที่ฉลาด เป็นผู้ที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับความจริงที่ว่า ‘อย่าสู้ FED’. ประชากรที่เป็นวัยรุ่นมีโอกาสที่จะสนใจคริปโตมากกว่า และนักลงทุนส่วนใหญ่เหล่านี้รู้จักแค่เงื่อนไขทางการเงินที่เข้มงวด 

จากการลดอัตราดอกเบี้ยครั้งแรกของ Powell ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ COVID, นักลงทุนที่ฉลาดและวาฬก็เริ่มอุ่นเครื่อง เพราะพวกเขารู้แล้วว่าอะไรกำลังจะมา เงินดอลลาร์ที่อ่อนแอหมายความว่าสินทรัพย์เสี่ยงจะทำราคาเพิ่มขึ้น และนักลงทุนที่เข้าลงทุน BTC ในช่วงเริ่มต้นต่างหากเข้าซื้อ Bitcoin Dogs, นักวิเคราะห์เริ่มออกมากล่าวว่ามันเป็นเหรียญที่น่าซื้อที่สุดของปีนี้

Bitcoin Dogs: การ ICO แรกของ BTC 

มันไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่นักลงทุน BTC ในช่วงเริ่มต้นการแห่เข้าซื้อโปรเจกต์ ICO แรกบนเครือข่าย Bitcoin. ผู้คนส่วนใหญ่ร่ำรวยมาจากการเช่าซื้อในช่วงเริ่มต้น และพวกเขาคาดว่าจะเกิดสิ่งเดียวกันขึ้นกับ 0DOG. มีความต้องการ Bitcoin ICO เป็นอย่างมาก โดย Bitcoin Dogs สามารถระดมทุนไปได้ถึง  $13.4 ล้าน ในระหว่างการ Presale. และโทเคน BRC-20 ก็ได้กลายเป็นที่สนใจเป็นอย่างมาก

เปิดตัวแล้วเปิดเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน MEXC, Gate.io, UniSat และ Uniswap. มันได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากนักลงทุนทั้งวงการ เหรียญมีมสุดอบอุ่นหัวใจตัวนี้ได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Ordinals และผลักดันความเป็นไปได้ใหม่ๆ บนเครือข่าย BTC

มันมาพร้อมกับคอลเลคชัน NFT และเกม Telegram ที่ยอดเยี่ยมกว่าเกมใดๆ ที่เคยมีมา มีการเปิดตัว Pool สภาพคล่องบน Uniswap และผู้ถือ 0DOG ก็ได้รับ APY เพื่อสร้างสภาพคล่อง Supply. วงจรนี้กำลังจะทำให้ราคาพุ่งขึ้น และ Bitcoin Dogs ก็อยู่แถวหน้าของปาร์ตี้ครั้งนี้

ราคา BTC ที่เพิ่มขึ้น, FOMO, และ Supercycle ของเหรียญมีม

Bitcoin Dogs คือการเล่น Leveraged กับ Bitcoin และในฐานะมีมบนเครือข่าย มันได้ทำการ Soft peg กับราคาของ BTC. เมื่อ Bitcoin ทำราคาเพิ่มขึ้น, 0DOG ก็จะพุ่งขึ้นเช่นกัน นักลงทุนได้เข้าลงทุน BTC ในช่วงเริ่มต้นได้ผ่านมาแล้วหลายวงจร พวกเขารู้ดีว่าเงินทุนจะไหลเข้าเหรียญใหญ่จากนั้นจะไหลมายังเปลี่ยนมีม เมื่อผู้คนเริ่มเกิดการ FOMO. การเข้าซื้อวันนี้ช่วยให้พวกเขาอยู่ในแถวหน้าของการเคลื่อนที่ของเงินทุนในครั้งนี้ก่อนหน้าคนอื่น; คนอื่นๆ ก็ควรจะทำตามเช่นกัน!

เหรียญมีมทำประสิทธิภาพได้ดีกว่าวงการอื่นๆ ในตลาดรอบนี้ และเทรนก็มีแต่จะได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น มันไม่เข้ามาแทนที่การเทรด Layer one ของตลาดรอบที่แล้ว และนักลงทุนที่เข้าลงทุนในเหรียญมีมที่ถูกต้องจะสามารถทำเงินได้มากกว่าที่พวกเขาจะจินตนาการได้ในช่วง 12 เดือนข้างหน้า ความผิดพลาดที่คนส่วนใหญ่จะทำคือการขายเร็วเกินไป. Bitcoin Dogs คือเหรียญมีมชั้นนำบน Bitcoin. ถึงแม้จะเป็นการคาดการณ์ราคาแบบทั่วไปก็คาดการณ์ว่ามันจะทำราคาสูงกว่ามูลค่าปัจจุบัน 100X ในช่วงสูงสุดของตลาดรอบนี้

Bitcoin spot ETFs ได้ทำให้เงินจากสถาบันไหลเข้ามายังคริปโต และการเลือกตั้งประธานาธิบดีก็ต่างสนับสนุนการโหวตคริปโต ผู้คนยังไม่ได้เตรียมพร้อมที่จะพบว่าตลาดจะทำราคาไปได้สูงแค่ไหนในช่วงเดือนที่กำลังจะมาถึง และ Bitcoin Dogs จะทำราคาพุ่งขึ้นอย่างยิ่งใหญ่

Bitcoin Dogs กำลังจะขยายตัวไปยัง GameFi

ตัวเร่งที่ใหญ่ที่สุดของ Bitcoin Dogs ก็คือเกม Telegram ที่จะเปิดตัวก่อนหมดไตรมาสนี้ เกม Telegram สามารถดึงดูดผู้เล่นมาได้หลายล้านคนจากทั่วโลก และตอนนี้ก็ถึงเวลาของผู้ถือ 0DOG ที่จะเข้ามาสนุกในวงการนี้ด้วยเช่นกัน ด้วยการเล่นแบบ Passive income และการต่อสู้แบบหนึ่งต่อหนึ่ง ที่ผู้เล่นสามารถ Stake 0DOG. เกมนี้อาจทำให้วงการ GameFi กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง

นักวิเคราะห์ได้เดิมพันครั้งใหญ่ว่าเตรียมของ Bitcoin Dogs จะกลายเป็นไวรัล และทำให้มันกลายเป็นเหรียญมีมที่น่าซื้อที่สุดสำหรับผู้ที่มองว่า BTC จะทำราคาเพิ่มขึ้นในตลาดรอบนี้ การ Soft-pegged คือราชาของคริปโต การเปิดตัวเกม Telegram. และตลาดก็กำลังจะทำราคาพุ่งขึ้น. 0DOG ดูเป็นเหรียญที่น่าซื้ออย่างยิ่งในระดับราคาปัจจุบัน อย่าพลาดรถไฟขบวนนี้ มันกำลังจะออกจากสถานีแล้ว!

ไปยังเว็บไซต์ของ Bitcoin Dogs เพื่อเรียนรู้เพิ่ม

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ภัยคุกคามรูปแบบใหม่! Deepfake ระดับเทพ ProKYC หลอกลวงระบบรักษาความปลอดภัยเว็บเทรดคริปโต
รอบนี้ไม่อาจเหมือนเดิม? นักวิเคราะห์ เผย RSI ของ Bitcoin บ่งชี้ว่าอาจมีราคาสูงถึง $233,000 ในปี 2025
นักวิเคราะห์คาดราคา Bitcoin อาจพุ่งสูงขึ้น หลังวาฬเก็บสะสมเพิ่มอีก 1.5 ล้าน BTC
ผู้ร่วมก่อตั้ง Ripple บริจาค XRP มูลค่า 1 ล้านดอลลาร์ให้กับแคมเปญของ Kamala Harris