ข่าวต่างประเทศ

BRICS กำลังเนื้อหอม! พบหลายประเทศต้องการเข้าร่วมพันธมิตร - พร้อมรอประกาศข้อกำหนดการเป็นสมาชิก

พบประเทศที่ต้องการเข้าร่วมพันธมิตร กับกลุ่มประเทศ BRICS เพิ่มมากขึ้น

กระแสต่อต้านเงินดอลลาร์เริ่มโต - หลังมีประเทศที่ต้องการ เข้าร่วมกับกลุ่มประเทศ BRICS มากขึ้น - พร้อมรอประกาศข้อหนดจากการประชุมครั้งต่อไป

มีรายงานว่า ขณะนี้ได้มีหลายประเทศทั่วโลก ที่กำลังให้ความสนใจเข้าร่วมเป็นพันธมิตรในกลุ่มประเทศ BRICS เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้ สกุลเงินดอลลาร์

อ้างอิงจากสำนักข่าว teleSUR เปิดเผยว่า Naledi Pandor รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของแอฟริกาใต้ กล่าวว่าเหล่าในกลุ่มประเทศ BRICS จะเปิดเผยข้อกำหนดสำหรับประเทศที่ต้องการจะเข้าร่วม หลังจากเสร็จสิ้นการประชุมสุด BRICS ที่กำลังจะมาถึง

อ่านข่าวต่อ: BRICS ผงาด! เตรียมจัดการประชุมครั้งใหญ่ ในเทศแอฟริกาใต้

<i>Naledi Pandor (ขวา)<br>รูปภาพ: telesurenglish</i><br>
Naledi Pandor (ขวา)
รูปภาพ: telesurenglish

นโยบายช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจของ BRICS

นอกจากนี้ Pandor ได้โฆษณาเสริมถึง 'New Development Bank' ธนาคารเอกชน เพื่อการพัฒนาพหุภาคี ที่ก่อตั้งโดย BRICS นั้นกำลังทำหน้าที่ช่วยเหลือประเทศสมาชิกใหม่เพื่อสร้างพื้นที่บนเวทีเศรษฐกิจโลกใหม่

ในขณะรายชื่อประเทศที่ต้องจะเข้าร่วมเป็นพันธมิตรประกอบด้วย ซาอุดีอาระเบีย, อิหร่าน, อาร์เจนตินา, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, แอลจีเรีย, อียิปต์, บาห์เรน, อินโดนีเซีย, อีกสามประเทศในทวีปแอฟริกาที่ขอไม่เปิดเผยชื่อ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด