สปอนเซอร์

Bonk vs. Dogwifhat vs. Memeinator: เหรียญมีมตัวใดจะทำราคาได้ดีที่สุดในปี 2024?

Bonk vs. Dogwifhat vs. Memeinator

เปรียบเทียบ Bonk vs Dogwifhat vs Memeinator ในขณะที่ราคา Dogwifhat และ Bonk พุ่งขึ้นไปแล้ว Memeinator เพิ่งจะเริ่มต้น ติดตามความเคลื่อนไหวต่อได้ที่นี่

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Memeinator

เรากำลังเข้าใกล้ช่วงกลางปี 2024, ได้มีสามคู่แข่งน่าสนใจที่ได้ท้าชิงกันก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าตลาดเหรียญมีม: Bonk (BONK), Dogwifhat (WIF), และ Memeinator (MMTR), Memeinator เปิดตัวบน MEXC และ Uniswap ในวันที่ 29 พฤษภาคม 3 PM UTC, หลังจากประสบความสำเร็จในการ Presale, ซึ่งระดมทุนไปได้ถึง $7.7 ล้าน

สำหรับผู้ที่อาจจะยังไม่เคยทราบข่าวมาก่อน, Memeinator, คือเหรียญที่ย้อนเวลากลับมา สไตล์ตนเหล็ก เพื่อกู้คืนตลาดจากเหรียญมีมขยะ มันมีแนวทางที่น่าสนใจ รวมถึงยังมาพร้อมกับเกมเดินหน้ายิง คอลเลคชัน NFT และ Tokenomics แบบเงินฝืด สิ่งเหล่านี้ทำให้มันมีความแตกต่างจากคู่แข่ง แต่เหรียญนี้เป็นอย่างไรเมื่อเปรียบเทียบกับ BONK และ WIF? เรามาเจาะลึกดูรายละเอียดกันดีกว่า

Memeinator เป็นอย่างไร เมื่อเปรียบเทียบกับ dogwifhat และ Bonk

ตลาดเหรียญกำลังคึกคัก โดยมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ประมาณ $60 พันล้าน ในขณะที่เขียนบทความนี้, ogwifhat (WIF) และ Bonk (BONK) กำลังเป็นผู้นำโดยมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ประมาณ $3.4 พันล้าน และ $2.6 พันล้าน ในปัจจุบัน

Bonk เป็นคริปโตเคอร์เรนซีธีม Shiba Inu ที่อยู่บน Solana blockchain, เปิดตัวในช่วงเดือนธันวาคมปี 2022, เปิดตัวในช่วงที่ Solana กำลังมีปัญหา, Bonk ได้เข้ามาเป็นเหมือนแสงแห่งความหวัง ฟื้นฟูจิตวิญญาณของชุมชน โดยโปรเจกต์ถูกขนานนามว่า “เหรียญชุมชนอย่างแท้จริงแห่ง Web3” ภายในเวลาปีเดียว ราคาของ BONK ก็พุ่งสูงขึ้น 8,000%, สร้างผลตอบแทนให้กับนักลงทุนในช่วงเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม

ในอีกด้านหนึ่ง Dogwifhat (WIF) ได้รับความนิยมล้วนๆ โดยไม่มีประโยชน์การใช้งานจริง ราคาของมันได้พุ่งขึ้นประมาณ 2,000% ในช่วงปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มูลค่าที่ขึ้นอยู่กับความนิยมนี้ก็ยังมีแง่ลบ ถ้าหากความนิยมของ WIF ลดลง ราคาของมันก็จะร่วงลงทันที

ตลาดเหรียญมีมเป็นตลาดที่เต็มไปด้วยศักยภาพสำหรับนักลงทุนในช่วงเริ่มต้น มีโอกาสทำกำไรก้อนโตได้ในระยะสั้น, Memeinator อยู่ในจุดที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง; มันเพิ่งเข้ามาในตลาด และมีประโยชน์การใช้งานมากกว่าคู่แข่งรายอื่นๆ เนื่องจากมันมาพร้อมกับเกมและคอลเลคชั่น NFT, ด้วยประโยชน์ใช้งาน นี่ทำให้มันมีโอกาสจะเทียบเท่าหรือเอาชนะความสำเร็จของ Dogwifhat หรือ Bonk ได้ นอกจากนั้น ถึงแม้มันอาจจะทำให้ได้เช่นนั้น แต่มันก็อาจทำราคาเพิ่มขึ้นได้ 1000% และการทำมูลค่าตลาดรวมไปให้ถึง $1 พันล้าน ก็มีโอกาสเป็นไปได้จริง เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งเหรียญมีมอื่นๆ ที่มีประโยชน์การใช้งานน้อยกว่า

เลือกเหรียญไหนดี?

ราคาของ Dogwifhat และ Bonk เหมือนจะถูกปั๊มขึ้นไปแล้ว ในขณะเดียวกัน Memeinator นั้นเพิ่งจะเริ่มต้น และดูจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทำกำไรก้อนโต, Memeinator มีข้อได้เปรียบที่ไม่เหมือนใครที่ทำให้มันแตกต่างจากคู่แข่งรายอื่นๆ มันแตกต่างด้วยการมีผู้ติดตามที่เป็นเหมือนลัทธิ รวมถึงมีเกมเดินหน้ายิงสุดน่าตื่นเต้น อย่าง Meme Warfare, โดยเกมนี้มาพร้อมฟีเจอร์รูปแบบการเล่นที่หลากหลาย อย่างการต่อสู้แบบโลกอนาคต และการต่อสู้ระยะประชิด 

นอกจากนั้น ยังมีโปรแกรม NFT ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ โดยมีการคาดการณ์ว่าตลาด NFT จะกลับมาครึกครื้นอีกครั้งในปี 2024, Tokenomics  แบบเงินฝืด และ Staking pool ใหม่ก็มี APR สูงถึง 60% สิ่งเหล่านี้เป็นเหมือนเชื้อเพลิงสำหรับภารกิจการทำมูลค่าขนาดรวมไปให้ถึง $1 พันล้าน

โอกาสครั้งสุดท้าย Memeinator กำลังจะพุ่งสู่ดวงจันทร์

ด้วยความต้องการที่สูง, Supply ของโทเคนที่จำกัด และ Tokenomics แบบเงินฝืด เป้าหมายของ Memeinator ในการทำตลาดรวมไปให้ถึง $1 พันล้าน และการทำราคาเพิ่มขึ้น 100x นั้นมีความเป็นไปได้สูง สำหรับผู้ที่พลาดการ Presale, ตอนนี้เป็นเหมือนโอกาสสำคัญในการเข้าซื้อโทเคน MMTR, โดยดูเหมือนความสนใจในตัว MMTR จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ที่เหรียญได้เปิดตัวแล้ว ผู้ที่พลาดโอกาสเข้าร่วมในการ Presale จะต้องรีบคว้า MMTR ก่อนที่ราคาจะปั๊มพุ่งขึ้นสูง

ปัจจุบันตลาดคริปโตอยู่ในโหมดกระทิงอยากเต็มรูปแบบ และมีการพัฒนาการที่น่าตื่นเต้นต่างๆ อย่างเช่น Ether ETFs, และตลาดหลังการ Halving ก็พร้อมแล้วสำหรับการทำเงิน อย่ารอช้า; รีบคว้าโอกาสการลงทุนครั้งสำคัญครั้งนี้เอาไว้

สามารถหาซื้อ Memeinator ได้ที่ MEXC และ Uniswap.

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง