ข่าว Ethereum

BlackRock เผย! มีลูกค้าเพียงไม่กี่คน ที่สนใจใน Ethereum!

BlackRock รายงาน! มีลูกค้าเพียงไม่กี่คน ที่สนใจลงทุนในเหรียญ Ethereum

Robert Mitchnick หัวหน้าฝ่ายสินทรัพย์ดิจิทัล BlackRock รายงาน! มีลูกค้าเพียงไม่กี่คน ที่สนใจลงทุนในเหรียญ Ethereum โดยยังสนใจใน Bitcoin มากกว่า

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ‘Robert Mitchnick’ หัวหน้าฝ่ายสินทรัพย์ดิจิตอลของ BlackRock บริษัทจัดการสินทรัพย์ระดับโลก เจ้าของกองทุน Bitcoin ETF อย่าง iShares Bitcoin Trust (IBIT) ได้เปิดเผยรายงานที่น่าสนใจ เกี่ยวคนความสนใจในตัวเหรียญ Ethereum ของลูกค้าของสถาบัน

โดย Eleanor Terrett ผู้ประกาศข่าวจาก ‘Fox Business journalist’ ได้มีการเผยแพร่ทวีตข้อมูลจากปากของของ Robert Mitchnick ที่ได้ได้เปิดเผยให้กับเธอว่า ปัจจุบันลูกค้าส่วนมากของ Blackrock ให้ความสนใจโดยที่ตัวเหรียญ Bitcoin เป็นหลัก ซึ่งทำให้มีเพียงส่วนน้อยที่สนใจในตัวเหรียญ Altcoin ตัวอื่นๆ

สำหรับลูกค้าของเรา ‘Bitcoin’ เป็นเหรียญที่ได้รับความสนใจเป็นอันดับ 1 ในขณะที่ Ethereum นั้นได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นส่วนน้อย และมีเพียงไม่กี่คนที่สนใจเหรียญอื่นๆ

Robert Mitchnick กล่าว

ลูกค้ายังไม่สนใจ Ethereum!

โดย Mitchnick ยอมรับว่าในปัจจุบันมีคำร้องขอจาก ‘ชุมชน crypto’  ให้บริษัทออกผลิตภัณฑ์การลงทุนที่เกี่ยวกับคริปโตมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม เขากล่าวว่าสิ่งนี้ยังไม่ใช่สิ่งที่ BlackRock กำลังให้ความสนใจ

ทั้งนี้ หากสิ่งที่ Mitchnick กล่าวมานั้นเป็นเรื่องจริง อาจมีความเป็นไปได้ว่า กองทุน Ethereum ETF ในครั้งนี้อาจต้องเผชิญอุปสรรคมากกว่าที่คิดเอาไว้ ทั้งจากฟังของนักลงทุนที่ยังคงสนใจในตัว Bitcoin มากกว่า และฟังของผู้ควบคุมที่ยังคงมีข้อสงสัยต่อกองทุนดังกล่าว

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS