ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

BitMEX ประกาศจะ Airdrop เหรียญให้ผู้ใช้งานปีหน้า

Bitmex.png

BitMEX จะเปิดตัวโทเค็นของตัวเอง "BMEX" เตรียม Airdrop ให้ผู้ใช้งานปีหน้า

สรุปประเด็นสำคัญ

  • BitMEX เตรียมเปิดตัวเหรียญของตัวเอง BMEX ช่วงต้นปี 2022
  • เตรียมแอร์ดร็อปเหรียญให้ผู้ใช้งานใหม่และเก่าของ BitMEX
  • คนที่ถือเหรียญจะได้รับประโยชน์ต่าง ๆ จากทาง BitMEX
  • BitMEX ได้อธิบายเหรียญ BMEX ของตัวเองว่ามีไว้สำหรับ “True Believer”

BitMEX เตรียมเปิดตัวเหรียญ BMEX

BitMEX กำลังจะเปิดตัวโทเค็นของตัวเองเอาใจแฟน ๆ ของเว็บเทรดโดยเฉพาะ ซึ่งทาง BitMEX ก็เผยว่าตัวโทเค็นที่จะเปิดตัวมานี้นั้นเพื่อสำหรับคนที่เลื่อมใสโดยเฉพาะ (True Believer)

https://twitter.com/BitMEX/status/1473232650756317188?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1473232650756317188%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fcryptobriefing.com%2Fbitmex-launches-token-with-airdrop-for-exchange-users%2F

ด้าน BitMEX ได้ประกาศว่าจะเปิดตัวเหรียญ BMEX มาเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2021 ซึ่งบริษัทจะเผยแพร่ Whitepaper ที่อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับเหรียญ BMEX และการใช้งานต่าง ๆ มาในช่วงต้นปี 2022 โดยเหรียญ BMEX นี้สามารถนำไปเทรดได้ด้วยบนเว็บเทรดสป็อตที่ให้บริการ คาดว่าจะเริ่มเปิดให้เทรดในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีหน้า

บริษัท BitMEX จะเริ่มทำการแอร์ดร็อปเหรียญ BMEX ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2022 ต่อไป ผู้ใช้งานใหม่จะได้รับเหรียญ BMEX 5 เหรียญและ 10 เหรียญ USDT เมื่อลงทะเบียนสมัครใช้งาน

ผลักดันระบบนิเวศคริปโต

ถ้าเกิดผู้ใช้งานใหม่เชิญเพื่อนตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปให้มาใช้งานเว็บเทรดก็จะได้เหรียญ 15 BMEX ส่วนนักเทรดที่ใช้บริการเว็บเทรดอยู่แล้วก็จะได้เหรียญจัดสรรปันส่วนขึ้นอยู่กับกิจกรรมที่ตัวเองทำบนเว็บเทรด

“ยิ่งเทรดมากก็จะยิ่งได้เหรียญ BMEX มาก” BitMEX กล่าว

นาย Alexander Höptner ซึ่งเป็น CEO ของ BitMEX ได้กล่าวว่าบริษัทนั้นให้ความสำคัญกับผู้ใช้งานมากด้วยกันแจกโทเค็นเช่นนี้และต่อไปในปี 2022 ระบบนิเวศของ BitMEX ก็จะเป็นคริปโตทั้งหมด

“เราจะให้ผู้ใช้งานปัจจุบันและผู้ใช้งานใหม่เป็นกลุ่มแรก ๆ ที่ได้รับแอร์ดร็อปเหรียญ BMEX มูลค่าเหรียญ BMEX ที่จะแจกจ่ายอยู่ที่หลายล้าน นี่เป็นเหตุการณ์ครั้งสำคัญของ BitMEX และเราคาดหวังว่าเราจะเติบโตไปเรื่อย ๆ และ BMEX จะเติบโตไปพร้อมกับเรา”

ทั้งนี้เหรียญ BMEX จะมีอุปทาน (Supply) ทั้งหมดที่ 450 ล้าน คนที่ถือเหรียญจะได้สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่น ได้ส่วนลดค่าเทรด, ได้ผลตอบแทนจากผลิตภัณฑ์ให้กู้ยืมของ BitMEX มากขึ้นและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ก่อนผู้อื่น

เทรนด์ Airdrop เหรียญของเว็บเทรดคริปโตกำลังมา

นอกจาก BitMEX แล้วก็ยังมีโปรโตคอลอื่น ๆ ที่แจกแอร์ดร็อปเหรียญเช่นกัน เช่น 1inch, dYdX, and Ethereum Name Service และ Crypto.com รวมถึงเว็บเทรดไทยอย่าง Bitkub ที่ได้แอร์ดร็อปเมื่อกลางปี 2021 ที่ผ่านมา

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC