ข่าวธุรกิจ

โนสน โนแคร์! Bitkub ลั่นไม่ได้รับผลกระทบ 'SCB ล้มดีลซื้อ' ชี้ยังมีเงินเหลือเฟือ!

Bitkub ลั่น! ไม่ได้รับผลกระทบดีล SCB ล่ม ชี้มีทรัพยากรดำเนินการต่อตามแผน พร้อมแจงดีลเป็นการเข้าซื้อ 'บิทคับ ออนไลน์' ไม่เกี่ยวข้องกับบ.แม่ และบ.ย่อยอื่นๆ

วันที่ 25 สิงหาคม Bitkub ประกาศชี้แจงกรณี 'SCB ล้มดีลซื้อหุ้น Bitkub' โดยประกาศ 2 ฉบับผ่านเพจ Facebook 2 เพจในเครือ Bitkub ชี้แจงในทำนองไม่ได้รับผลกระทบจากการยกเลิกดีลครั้งนี้ และยังมีทรัพยากรณ์มากเพียงพอในการดำเนินงานต่อไป

โดยในเพจหลัก 'Bitkub' ประกาศในช่วง 13.22 น. วันเดียวกัน ชี้ว่ามี 'ประเด็นคงค้าง' กับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจริงตามที่ SCB ระบุ ซึ่งทำให้เกิดความล่าช้าในการดำเนินการปิดดีลระหว่างทั้งสองบริษัท

พร้อมกับชี้แจงว่าการดำเนินงานและการประกอบธุรกิจของบริษัท 'ไม่ได้รับผลกระทบ' จากการตัดสินใจของ SCB ในครั้งนี้ ยังมีทรัพยากรสำหรับดำเนินการตามแผนและยุทธศาสตร์ที่วางไว้ก่อนหน้าเพียงพอ

Bitkub ดีลล่ม

ซื้อ Bitkub แค่บริษัทย่อยเท่านั้น! บ.อื่นในเครือไม่เกี่ยวข้อง

ทางด้านของเพจ 'Bitkub Capital Group Holdings Co., Ltd' ของบริษัทแม่ บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ออกมาเผยแพร่ประกาศในทำนองเดียวกัน โดยระบุว่าการเข้าซื้อหุ้นของ บริษัทบิทคับ ออนไลน์ จำกัด เป็นจำนวน 51% นั้นไม่ได้ส่งผลกระทบต่อบริษัทแม่ หรือบริษัทในเคลือแต่อย่างใด

ซึ่ง 'บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด' เป็นเพียงหนึ่งในบริษัทย่อยของ 'บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด' ที่เป็นบริษัทแม่ และทำงานอย่างเป็นเอกเทศกับบริษัทอื่นๆ ในเครืออีก 6 บริษัท

Bitkub
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04